Tin mới

Đáp lại tấm lòng bầu Đức, NHM 'đội mưa' nhận vé xem HAGL đấu Sydney

Thứ sáu, 29/04/2022, 17:46 (GMT+7)

Rất đông người hâm mộ đã xếp hàng từ sớm, sẵn sàng đội mưa để nhận vé vào sân xem HAGL đấu Sydney ở lượt trận cuối cùng bảng H - AFC Champions League.

Theo như thông tin trước đó, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định miễn phí 12.000 vé (khoảng 70% số ghế tại sân Thống Nhất) để tri ân người hâm mộ đã luôn dõi theo, ủng hộ và cổ vũ CLB HAGL. Như đã thông báo, ngày 29/4 CLB HAGL đã tiến hành phát vé mời cho người hâm mộ tới sân xem trận đấu cuối cùng bảng H - AFC Champions League 2022 gặp Sydney.

Khán giả đến sân từ rất sớm để nhận vé từ BTC. Ảnh: CLB HAGL
Khán giả đến sân từ rất sớm để nhận vé từ BTC. Ảnh: CLB HAGL

Nguyện vọng từ bầu Đức là muốn tất cả CĐV không có điều kiện mua vé vẫn có thể tới sân xem. Không phụ tấm lòng từ vị chủ tịch HAGL, ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng trước cổng SVĐ Thống Nhất để chờ nhận vé. Theo quy định, mỗi người sẽ nhận tối đa 2 vé mời. Ngoài những người dân đang sinh sống ở TP.HCM, một số NHM ở tỉnh thành lân cận cũng có mặt từ sớm để cầm trên tay tấm vé vào sân. 

BTC đã sắp xếp nhiều đại điểm phát vé xung quanh sân Thống Nhất. Vì vậy, công tác phát vé diễn ra trật tự và nhanh chóng, không chen lấn xô đẩy. HAGL đã rút kinh nghiệm từ những lần mở bán vé trước đó khi người hâm mộ tới quá đông và xảy ra tình trạng hỗn loạn. 

NHM đội mưa xếp hàng nhận vé. Ảnh: Internet
NHM đội mưa xếp hàng nhận vé. Ảnh: Internet

Đến khoảng 10h00, trời bỗng đổ mưa. Dù vậy, rất nhiều CĐV vẫn đội mưa đứng chờ đến lượt nhận vé. Họ hy vọng sẽ được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của những ngôi sao: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... đều là những cầu thủ sở hữu lượng người hâm mộ rất lớn.

Mặc dù đội bóng phố Núi đã hết cơ hội đi tiếp nhưng lối đá đẹp mắt và fair play của HAGL đã trở thành 'thương hiệu' vẫn giúp đoàn quân của HLV Kiatisak nhận được sự yêu mến từ khán giả. Trải qua 5 lượt đấu, HAGL thua 3 và hòa 2, mới giành được 2 điểm nhưng màn trình diễn cùng tinh thần chiến đấu kiên cường không từ bỏ đã giúp đội bóng nhà bầu Đức tạo được ấn tượng mạnh với truyền thông cả trong nước lẫn quốc tế.

Công tác phát vé diễn ra thuận lợi. Ảnh: CLB HAGL
Công tác phát vé diễn ra thuận lợi. Ảnh: CLB HAGL

Theo lịch từ BTC, trận đấu hạ màn bảng H - AFC Champions League sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 1/5 trên SVĐ Thống Nhất. Chắc chắn, một bầu không khí cuồng nhiệt sẽ một lần nữa xuất hiện trên sân Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news