Tin mới

HLV Kiatisak nói điều bất ngờ về chuyện gia hạn hợp đồng với HAGL

Thứ bảy, 22/10/2022, 06:05 (GMT+7)

Mới đây, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan về chuyện gia hạn hợp đồng với HAGL.

Trong diễn biến mới nhất, HLV Kiatisak đã lên tiếng phủ nhận thông tin đã gia hạn hợp đồng với CLB HAGL. Chia sẻ với tờ "Sports Daily News" của Thái Lan, HLV Kiatisak khẳng định không có chuyện ông gia hạn hợp đồng với HAGL.

Bầu Đức sẽ quyết định chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisak. Ảnh: Internet
Bầu Đức sẽ quyết định chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisak. Ảnh: Internet

"Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện về bất kỳ điều gì. Mọi việc còn phải chờ xem kết quả của Hoàng Anh Gia Lai vào cuối mùa ra sao thì bầu Đức mới đưa ra quyết định. Nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung hết sức để giúp đội bóng có thành tích cao nhất có thể.

Thời điểm tôi nhận lời trở lại dẫn dắt HAGL, hợp đồng chỉ là 2 năm. Giờ đây, thời hạn của hợp đồng đã kết. Tôi cần phải nói chuyện với bầu Đức và cả với gia đình của tôi ở Thái Lan. Việc tôi ở lại hay trở về Thái Lan vẫn chưa có quyết định nào vào lúc này".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatisak cũng khéo léo từ chối. Zico Thái cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng lúc này chỉ muốn tập trung cho HAGL. 

HLV Kiatisak nói điều bất ngờ về chuyện gia hạn hợp đồng với HAGL - Ảnh 1

Nếu không gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak sẽ là người tự do từ đầu năm 2023, đúng thời điểm HLV Park Hang-seo chia tay Việt Nam. Bản thân chiến lược gia trẻ tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam thầy Park.

"Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời, tôi sẽ phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Kiatisak HAGL V-League