Tin mới

Xác định thời điểm cựu HLV tuyển Thái Lan 'tái xuất' tại V-League

Thứ ba, 26/12/2023, 10:24 (GMT+7)

Cựu HLV tuyển Thái Lan, Mano Polking sẽ ký hợp đồng dẫn dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) trong thời gian tới.

Theo nguồn tin của VnExpress, ngày 5/1/2024 cựu HLV tuyển Thái Lan sẽ đến Việt Nam để ký hợp đồng và ra mắt CLB CAHN. Thực tế,nhà ĐKVĐ V-League đã đề nghị ông Mano Polking sang thay HLV Gong ngay sau trận thua Khánh Hòa ở vòng 7 V-League 2023/24, nhưng nhà cầm quân người Đức đề xuất lùi ngày do đang bận cùng gia đình đón Giáng sinh và năm mới 2024 tại quê nhà Brazil.

HLV Polking sẽ ký hợp đồng dẫn dắt CLB CAHN vào 5/1/2024. Ảnh: Internet
HLV Polking sẽ ký hợp đồng dẫn dắt CLB CAHN vào 5/1/2024. Ảnh: Internet

Trước đó, CLB CAHN họp đội chiều 25/12. Tại đây, các cầu thủ được thông báo cụ thể về tình hình ban huấn luyện để yên tâm thi đấu. Theo đó, GĐKT Trần Tiền Đại sẽ làm tạm quyền cầm quân trận duy nhất đón tiếp Bình Dương tại vòng 8 V-League, sau đó vị trí HLV trưởng được bàn giao cho ông Mano Polking.

Việc chọn đến Việt Nam vào đầu năm tới cũng là lúc V-League 2023/24 tạm dừng để tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Khi ấy, ông Mano Polking sẽ có nhiều thời gian để cải thiện nền tảng thể lực cho các cầu thủ, cũng như xây dựng chiến thuật theo triết lý bóng đá của mình.

HLV Polking từng giành 2 chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet
HLV Polking từng giành 2 chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan. Ảnh: Internet

Ông Mano Polking là gương mặt không xa lạ gì với khán giả Việt Nam, ông từng một thời gắn bó với CLB TP.HCM. Sau đó, ông chuyển sang dẫn dắt tuyển Thái Lan và giúp đội bóng xứ chùa Vàng giành được 2 chức vô địch AFF Cup 2020 và 2022. Mới đây, ông vừa chia tay với tuyển Thái Lan sau trận thua Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2026.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League