Tin mới

Nữ tuyển thủ Việt Nam phải nhập viện sau trận chung kết vì kiệt sức

Thứ hai, 09/12/2019, 14:30 (GMT+7)

Trung vệ Trần Thị Hồng Nhung của ĐT nữ Việt Nam đã phải nhập viện sau trận thắng Thái Lan vì quá mệt mỏi và kiệt sức.

Trận đấu với ĐT nữ Thái Lan thực sự là một cuộc chiến theo đúng nghĩa bởi các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã phải đồ mồ hôi, sức lực và thậm chí cả máu để giành lấy tấm HCV. Những hình ảnh Chương Thị Kiều, nữ trung vệ của ĐT nữ Việt Nam trầy cả một mảng ở đùi, tiền đạo Huỳnh Như kiệt sức không thể đứng dậy sau khi trận đấu kết thúc đã khiến NHM vô cùng cảm động.

Theo thông tin từ Báo Bóng Đá, đến lượt nữ trung vệ Trần Thị Hồng Nhung đã gặp phải những vấn đề về sức khỏe sau chiến thắng trước Thái Lan. Cụ thể, vào sáng ngày hôm nay (9/12), cô đã phải nhập viện để kiểm tra tình hình sức khỏe. Hồng Nhung đã bị kiệt sức sau 120 phút quần thảo ở trận chung kết vào tối qua.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đến thăm hỏi nữ tuyển thủ Hồng Nhung nhập viện vào sáng nay. Ảnh: Báo Bóng Đá

Hồng Nhung là một trong số những cầu thủ đã chơi trọn vẹn cả 4 trận đấu tại SEA Games 2019 với tổng cộng 390 phút thi đấu chính thức.  Cô cùng người đá cặp là Chương Thị Kiều đã tạo ra một hàng phòng ngự vô cùng vững chắc và giúp tuyển nữ Việt Nam chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất ở giải đấu lần này.

120 phút thi đấu quật cường đã khiến Hồng Nhung kiệt sức. Ảnh: Báo Bóng Đá

Trong khi Hồng Nhung nhập viện thì Chương Thị Kiều cũng trải qua 1 đêm không ngủ. Gần 5h sáng ngày 9/12, Chương Thị Kiều đăng lên trang cá nhân hình ảnh vết thương ở đùi. Hậu vệ tuyển nữ Việt Nam chia sẻ vết thương này khiến cô cảm thấy đau và không thể ngủ được trong đêm 8/12, sau khi cùng đồng đội đánh bại Thái Lan 1-0 để bảo vệ HCV SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news