Tin mới

HLV Park Hang-seo đón tin vui, toàn đội sẵn sàng đối đầu Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 31/08/2021, 09:41 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam trên đất Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo đã đón nhận tin vui khi các học trò của ông đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc đối đầu tới đây.

Tối muộn ngày 30/8 theo giờ Việt Nam, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 trên đất Ả Rập Xê Út. Đây cũng là buổi tập có ý nghĩa rất quan trọng nhằm đánh giá và hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trong đội hình, hướng tới trận ra quân gặp ĐTQG nước này.

Cũng giống như 2 buổi tập trước, thời tiết tại sân tập Riyadh vẫn khô nóng với nhiệt độ trên 40 độ C. Tuy vậy, các cầu thủ cũng đã cho thấy khả năng thích ứng khá nhanh với sự thay đổi về môi trường và nhịp sinh học.

HLV Park Hang-seo đón tin vui, toàn đội sẵn sàng đối đầu Ả Rập Xê Út - Ảnh 1

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đón nhận tin vui lớn khi toàn bộ các cầu thủ của ông đều khỏe mạnh và sung sức nhất. Không có một trường hợp nào gặp phải chấn thương đáng tiếc. Những cầu thủ từng bị đau trước đó như Đình Trọng hay Thành Chung đều đã tập luyện trở lại.

Tất cả đều vượt qua bài test về thể lực lẫn khả năng vận động với cường độ cao trong phần chia đội hình thi đấu đối kháng, giống như một trận đấu thật sự. 

HLV Park Hang-seo đón tin vui, toàn đội sẵn sàng đối đầu Ả Rập Xê Út - Ảnh 2

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Saudia Arabia. Quang Hải chia sẻ: "Gặp đối thủ mạnh như Ả Rập Xê Út, đội tuyển Việt Nam phải thể hiện được sự tự tin và những gì đã tập luyện được trong thời gian qua. Cá nhân tôi đặt mục tiêu sẽ thi đấu với 100% phong độ của mình".

HLV Park Hang-seo đón tin vui, toàn đội sẵn sàng đối đầu Ả Rập Xê Út - Ảnh 3

Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào trận đấu chính thức, trong đó có 1 buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University vào tối ngày 1/9. Trận đấu giữa Ả Rập Xê Út - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news