Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Gặp Malaysia sẽ là trận chung kết sớm'

Thứ hai, 06/12/2021, 23:07 (GMT+7)

Sau chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào trong trận ra quân AFF Cup 2021, thầy Park cho rằng trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam không khác gì một trận chung kết.

Highlights Việt Nam vs Lào:

Phát biểu trước giới truyền thông trong buổi họp báo sau trận mở màn AFF Cup 2021 gặp ĐT Lào, HLV Park Hang Seo đưa ra lý giải về việc thay 5 cầu thủ so với trận đấu mới đây tại vòng loại World Cup 2022: "Một số cầu thủ chấn thương sau vòng loại World Cup, nên hôm nay tôi có một số thay đổi trong đội hình xuất phát".

Trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam, 2 bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở phút 26 và Phan Văn Đức ở phút 55 với cú đánh đầu nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã đá hỏng phạt đền ở phút 75. Đó là tình huống do chính Văn Thanh tạo ra khi anh sút bóng rất căng trúng tay của hậu vệ của Lào trong vòng cấm.

HLV Park không nhắc đến ĐT Lào mà lập tức hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Malaysia - Ảnh: Zing
HLV Park không nhắc đến ĐT Lào mà lập tức hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Malaysia - Ảnh: Zing

Được hỏi về việc sắp xếp cầu thủ đá penalty, HLV Park tiết lộ rằng Xuân Trường và Tiến Linh mới là những cái tên được ưu tiên cho chấm phạt đền. "Tuy nhiên, cả Xuân Trường và Tiến Linh đều đã ra sân. Thời điểm đó, Văn Thanh nói tự tin muốn đá nên tôi trao cơ hội cho cậu ấy", HLV Park cho biết. Trong tình huống đối mặt với thủ môn Lào trên chấm 11 m, Văn Thanh đã sút hơi nhẹ vào góc trái và bị thủ môn Lào bắt bài.

Khi được hỏi về đối thủ trước mắt, ĐT Malaysia, HLV Park chia sẻ: "Sắp tới gặp Malaysia, tôi cho cầu thủ nghỉ ngơi. Hôm nay, chúng tôi đã xem Malaysia thi đấu và chúng tôi sẽ phân tích trong 6 ngày tiếp đó. Đó sẽ là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Quan trọng tương tự như trận chung kết và chúng tôi sẽ phải cố gắng tối đa".

Văn Đức hài lòng với bàn thắng giành tặng cho vợ và con mình - Ảnh: Vietnamnet
Văn Đức hài lòng với bàn thắng giành tặng cho vợ và con mình - Ảnh: Vietnamnet

Văn Đức được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 bàn thắng bằng đầu cùng màn trình diễn xông xáo từ đầu tới cuối trận. Nếu may măn hơn, Văn Đức đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Anh cũng tiết lộ hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn trước ĐT Lào và dành bàn thắng cho con trai sắp chào đời.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news