Tin mới

HLV Park Hang-seo 'nhắc khéo' chuyện hợp đồng, đại diện VFF lên tiếng

Thứ hai, 30/05/2022, 11:35 (GMT+7)

Trước những thông tin liên quan tới chuyện đi hay ở của HLV Park Hang-seo, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra ý kiến.

Sau khi giành chức vô địch SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tương lai. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "AFF Cup cuối năm nay sẽ có rất nhiều ý nghĩa với tôi và tôi sẽ cùng cộng sự làm tất cả."

Dễ dàng nhận thấy, AFF Cup 2022 là giải đấu mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu rất cao. Việc HLV Park Hang-seo có gia hạn hợp đồng với VFF hay không đang là vấn đề được NHM quan tâm. Được biết, hợp đồng giữa chiến lược gian người Hàn Quốc với VFF sẽ có thời hạn tới ngày 31/1/2023.

HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Mới đây, một vị lãnh đạo VFF cho biết: "Thời gian trước mắt vẫn còn dài nên bàn chuyện hợp đồng lúc này quá sớm. Chúng tôi cũng không thể nói lúc này là có gia hạn với HLV Park Hang-seo hay không vì đây là vấn đề cần sự thỏa thuận giữa đôi bên. VFF muốn mà ông Park không muốn hoặc ngược lại thì cũng không được".

Mới đây, ông Park cũng tiết lộ nếu có CLB nào ở Việt Nam mời hỗ trợ về bóng đá trẻ, ông sẽ sẵn sàng nhận lời. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả Việt Nam vì đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Nhiều nguồn tin lại đưa ra dự đoán, có thể bến đỗ mới của HLV Park Hang-seo sau AFF Cup 2022 sẽ là Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc thậm chí dẫn dắt một đội tuyển quốc gia thuộc Đông Nam Á.

Chia sẻ về thông tin này, Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo thể hiện sự thận trọng: “Tôi không thể nói được. Ở vị trí của tôi, nếu phát biểu ra một thông tin gì đấy thì rất dễ gây ra nhiều thông tin khác, có thể gây hiểu nhầm nên tôi không muốn nói về chuyện này”.

Người đại diện của thầy Park chia sẻ thêm: “Ông Park thực sự rất hạnh phúc và hài lòng với thời gian làm việc ở Việt Nam. Ông ấy luôn luôn cố gắng nhiều hơn vào mỗi ngày, đây là lý do tạo ra thành công tiếp nối thành công”.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan diễn ra vào ngày 1/6.

HLV Park Hang-seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP. HCM. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo đang tập trung cùng ĐT Việt Nam tại TP. HCM. Ảnh: VFF

BTC đã tiến hành mở bán vé từ sáng ngày 29/5 tại SVĐ Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ. Cơn sốt vé đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Nhiều CĐV có mặt từ sớm để xếp hàng với mong muốn được sở hữu tấm vé xem trực tiếp Quang Hải cùng các đồng đội thi đấu. Màn đọ sức giữa Việt Nam vs Afghanistan sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/6 tới.

Cách đây ít ngày, ĐT Afghanistan đã để thua CLB Sài Gòn với tỷ số 0-1 trong trận giao hữu kín tại Trung tâm TDTT Thành Long. Pha lập công duy nhất của trận đấu được ghi bởi cầu thủ Việt Phong một cựu binh của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news