Tin mới

HLV Park Hang-seo nói về bản hợp đồng với VFF, nhấn mạnh về thời điểm đầu năm sau

Thứ năm, 17/06/2021, 09:42 (GMT+7)

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 1/2022. Ở thời điểm hiện tại, ông vẫn đang tôn trọng và tuân theo hợp đồng này.

Những ngày gần đây, thông tin về việc HLV Park Hang-seo sẽ rời đội tuyển Việt Nam sau khi vòng loại World Cup kết thúc bất ngờ rộ lên. Điều này xuất phát từ những hiểu lầm từ thông tin thầy Park đưa ra trong buổi họp báo trận đấu gặp đội tuyển Malaysia.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với Yonhap, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm rõ về vấn đề này. Ông cho biết việc đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ  World Cup là nhiệm vụ và mục tiêu lớn nhất của ông. 

Ảnh: Vietnamplus
Ảnh: Vietnamplus

Còn về chuyện hợp đồng, HLV Park Hang-seo vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến hết tháng 1/2022. Ông cho rằng điều này cần được tôn trọng và tuân theo.

Trả lời về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup cuối cùng, ông Park tỏ ra thực tế. Ông cho biết cũng đã nói chuyện với cầu thủ và chỉ ra trình độ khác biệt rất lớn giữa vòng loại thứ hai và vòng loại thứ 3.

Bản thân ông cũng đã trải qua các vòng loại World Cup và nhận định sẽ đầy rẫy những khó khăn và rắc rối. Dù vậy ông vẫn coi đây là một kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ Việt Nam khi được cọ xát với những đội bóng hàng đầu châu Á. 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến hết tháng 1/2022 và sẽ tôn trọng điều đó.
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến hết tháng 1/2022 và sẽ tôn trọng điều đó.

Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022, sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa, nếu không bên nào có ý kiến khác. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news