Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ bất ngờ với HLV kế nhiệm về VCK U23 châu Á 2022 hậu vô địch SEA Games 31

Thứ hai, 23/05/2022, 11:02 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo mới đây đã có lời chia tay chính thức với U23 Việt Nam để nhường vị trí cho HLV kế nhiệm.

HLV Park Hang-seo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với tấm HCV SEA Games 31 của U23 Việt Nam. Đây là tấm HCV thứ 2 của bóng đá nam Việt Nam trong SEA Games và đội của HLV Park Hang-seo vô địch mà không thủng lưới bất cứ bàn nào.

HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chào tạm biệt U23 Việt Nam
HLV Park Hang-seo sẽ chính thức chào tạm biệt U23 Việt Nam

Theo kế hoạch, từ ngày 23/5, đội U23 Việt Nam sẽ được chuyển giao và dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun. Ông sẽ thay thế HLV Park từ VCK U23 châu Á tại Uzbekistan thi đấu vào tháng 6 tới. Nói về giải đấu này, HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ dành cho người kế nhiệm.

Cụ thể, HLV Park Hang-seo nhận định: "U23 Việt Nam có HLV mới. Ông ấy giỏi, có chiến thuật, cách vận hành quản lý khác nhau. Không biết U23 Việt Nam sẽ đá thế nào. Vấn đề là cầu thủ U23 không được ra sân ở giải quốc nội. Giải đấu như SEA Games là cơ hội để họ tiến bộ và phát triển. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt".

HLV Park Hang-seo có chia sẻ với người kế nhiệm
HLV Park Hang-seo có chia sẻ với người kế nhiệm

Đồng thời, HLV Park Hang-seo cũng có thông điệp và kinh nghiệm dành cho người kế nhiệm là HLV Gong Oh-kyun: "Dưới góc độ đó, tôi không thể tham gia được về khía cạnh lựa chọn nhân sự, nhưng về thông tin cầu thủ, văn hóa Việt Nam tôi có thể giúp được tân HLV Gong Oh-kyun. Còn về áp lực, tôi nghĩ truyền thông nên giảm bớt. Tôi cho rằng như thế có thể phần nào giúp áp lực công việc của HLV Gong nhẹ bớt đi".

HLV Park Hang-seo tiết lộ bất ngờ với HLV kế nhiệm về VCK U23 châu Á 2022 hậu vô địch SEA Games 31 - Ảnh 1

HLV Gong Oh Kyun cùng các học trò dự kiến sẽ chính thức lên đường sang Uzbekistan vào ngày 24/5 để tham dự VCK U23 châu Á 2022. U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan, Malaysia và ĐKVĐ Hàn Quốc ở giải đấu này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news