Tin mới

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, dự kiến gặp gỡ HLV Troussier

Thứ sáu, 24/03/2023, 18:08 (GMT+7)

Sau thời gian dài trở về quê nhà, HLV Park Hang Seo vừa quay trở lại Việt Nam và sắp có buổi gặp người kế nhiệm mình ở ĐT Việt Nam, Philippe Troussier.

Hồi giữa tháng hai, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo DJ Management cho biết, chiến lược gia người Hàn sẽ trở về quê nhà trong 1-2 ngày rồi quay trở lại Việt Nam nhưng sau đó dự định đã thay đổi. Thầy Park ở lại lâu hơn dự kiến để sắp xếp công việc cũng như nghỉ ngơi, đặc biệt trong khoảng thời gian này ông có đến thăm tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - cầu thủ đang thi đấu cho Seoul E-Land ở K.League 2.

HLV Park Hang Seo đến thăm trường học ở Việt Nam: Ảnh: DJM
HLV Park Hang Seo đến thăm trường học ở Việt Nam: Ảnh: DJM

Được biết, HLV Park Hang Seo tái ngộ đất nước hình chữ S giữa tháng 3, đếm hôm 21/3 ông có chuyến thăm đến trường Mầm non Happy Smile và trường liên cấp Hanoi Westminster. Sự xuất hiện bất ngờ của nhà cầm quân 65 tuổi tạo nên cơn sốt với các thầy cô giáo và học sinh tại tại đây, điều này khiến ông cực kỳ xúc động.

"Trái tim tôi tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho tôi. Ấn tượng này nhắc nhở tôi về cách bản thân luôn muốn giáo dục thế hệ tiếp theo chúng ta thế nào", thầy Park viết trên trang mạng xã hội cá nhân.

Mục đích chính cho lần trở lại này nhiều khả năng HLV Park Hang Seo muốn triển khai dự án đào tạo bóng đá trẻ, điều mà ông tiết lộ khi hết hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam: "Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai

Buổi gặp gỡ trong bối cảnh U23 Việt Nam đang tham dự giải nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 vào cuối tháng 4. Ảnh: Internet
Buổi gặp gỡ trong bối cảnh U23 Việt Nam đang tham dự giải nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 vào cuối tháng 4. Ảnh: Internet

Sau khi nghỉ việc, tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi. Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nam Định tôi cũng đi rồi, Long An nữa. Tôi đi nhiều rồi, từ Nam đến Bắc, gần như hết cả nước. Quả thực đất nước Việt Nam rất đẹp. Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6, sau đó tôi có kế hoạch về Hàn Quốc".

Đặc biệt, từ vài nguồn tin thân cận với HLV Park Hang Seo, sau khi HLV Troussier kết thúc hành trình cùng U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023, người tiền nhiệm và kế nhiệm của ĐT Việt Nam sẽ có buổi gặp gỡ. Thực tế, trước đó HLV Troussier thường xuyên trao đổi với HLV Park Hang Seo khi còn làm việc cho VFF, giữa cả hai dành rất nhiều sự tôn trọng cho nhau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news