Tin mới

HLV Park Hang-seo xuất hiện với diện mạo mới, ai xem cũng phải bất ngờ

Thứ ba, 04/04/2023, 10:58 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước diện mạo mới của HLV Park Hang-seo.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi trở lại quê nhà với nội dung: "Chuyến đi ngắn ngày trở lại Hàn Quốc của tôi trở nên đặc biệt hơn khi hoa anh đào đã nở. Hàn Quốc vào thời gian này thực sự rất tuyệt". 

Cụ thể, HLV tuyển Việt Nam diện áo màu hồng trẻ trung với hình ảnh khác biệt so với quá khứ. Nhiều người bày tỏ niềm vui và chúc mừng nhà cầm quân người Hàn.

HLV Park Hang-seo diện áo màu hồng trẻ trung với hình ảnh khác biệt so với quá khứ
HLV Park Hang-seo diện áo màu hồng trẻ trung với hình ảnh khác biệt so với quá khứ
HLV Park Hang-seo xuất hiện với diện mạo mới, ai xem cũng phải bất ngờ - Ảnh 1
 

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân đạt nhiều thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, hành trình đi đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 được đánh giá là cột mốc này có nghĩa lớn của bóng đá nước nhà. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi ông Park được người hâm mộ Việt Nam quý mến.

HLV Park Hang-seo xuất hiện với diện mạo mới, ai xem cũng phải bất ngờ - Ảnh 2
 
HLV Park Hang-seo xuất hiện với diện mạo mới, ai xem cũng phải bất ngờ - Ảnh 3
 
Người hâm mộ gửi lời chúc đến HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chụp màn hình
Người hâm mộ gửi lời chúc đến HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian qua, một số thông tin xuất hiện như HLV Park Hang-seo có thể làm việc ở V-League 2023, hay mở học viện bóng đá. Theo nguồn tin từ Thanh niên, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để thành lập cơ sở dạy bóng đá tại Việt Nam.

Ngay sau ngày kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào cuối tháng 1 vừa qua, ông Park đã chia sẻ: "Tôi sẽ thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam. Tôi muốn giúp đỡ bóng đá cộng đồng và bóng đá học đường ở Việt Nam. Trước mắt, nhóm của tôi gồm 4 người sẽ thiết lập dự án này. Trong đó có tôi, cùng một người bạn nữa không phải người Việt Nam và người thuộc một tập đoàn lớn. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

HLV Park Hang-seo sẽ thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo sẽ thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo