Tin mới

Rộ tin HLV Park Hang-seo dẫn dắt Công an Hà Nội, lãnh đạo CLB chính thức lên tiếng

Thứ sáu, 31/03/2023, 18:35 (GMT+7)

Mới đây, đại diện CLB Công an Hà Nội đã chính thức lên tiếng về thông tin HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội bóng thi đấu tại V-League.

Theo Tuổi trẻ dẫn lời một vị lãnh đạo của CLB Công an Hà Nội liên quan đến việc mời HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young Jin về cầm quân tại V-League. Vị này khẳng định đây chỉ là phương án trong trường hợp CLB Công an Hà Nội thay HLV trưởng.

Xoay quanh khả năng HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin về V-League, những ý kiến trái chiều đến từ giới mộ điệu được đưa ra bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin về V-League được đồn đoán sẽ về dẫn dắt CLB công an Hà Nội
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin về V-League được đồn đoán sẽ về dẫn dắt CLB công an Hà Nội

Nhiều quan điểm hào hứng với viễn cảnh nhà cầm quân thành công nhất của ĐT Việt Nam thử tài ở một CLB V-League. Ngược lại, một số ý kiến muốn Park Hang-seo nghỉ ngơi một thời gian, chuyên tâm cho dự định mở Học viện bóng đá tại Việt Nam như ông chia sẻ cách đây không lâu. 

Cũng liên quan đến câu chuyện này, một chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định: "Theo tôi thì khó có chuyện này. Mọi thứ có thể chỉ là đồn thôi. Ông Park nếu làm việc tiếp, khả năng sẽ làm ở nơi khác, chứ chẳng làm CLB tại Việt Nam đâu. Vì ông Park đã gắn bó, có tình cảm với ĐT Việt Nam rồi. Nếu ông ấy về làm CLB tại V.League, có thể xảy ra những điều khó xử.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không muốn HLV Park Hang-seo tham gia V-League
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không muốn HLV Park Hang-seo tham gia V-League

Về tình cảm cá nhân, tôi cũng không thích hai ông ấy tham gia V-League. Duyên của ông Park với bóng đá Việt Nam đã quá đủ rồi, viên mãn, đang ở đỉnh cao. Thế thì dại gì mà dấn thân tiếp, trong khi tuổi cũng lớn.

Nên hiểu ông Park dù không trực tiếp làm HLV nhưng nếu CLB chơi không tốt, cũng sẽ ảnh hưởng tới vị trí Giám đốc kĩ thuật chứ. Nên tính toán cá nhân mà nói, ông ấy chả dại gì mua thêm rủi ro cho mình. Vì bóng đá đâu biết trước được, thắng thua chẳng khẳng định được. Chính ông Park cũng từng nói, NHM Việt Nam yêu bóng đá nhưng là bóng đá thắng."

Mô hình bóng đá học đường mà HLV Park Hang-seo hướng tới không giống với mô hình đào tạo của HAGL
Mô hình bóng đá học đường mà HLV Park Hang-seo hướng tới không giống với mô hình đào tạo của HAGL

Mới đây, HLV Park Hang-seo lại cùng cộng sự tới tham dự hội thảo EdulightenUP. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến dự án Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang-seo. Học viện bóng đá của HLV Park sẽ tập trung phát triển bóng đá học đường. Học viện hướng tới học viên trong độ tuổi từ 5 đến 11 tuổi.

Mô hình bóng đá học đường mà HLV Park Hang-seo hướng tới không giống với mô hình đào tạo của HAGL. Mục tiêu đào tạo bóng đá của HAGL chú trọng phát triển các tài năng để thi đấu chuyên nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news