Tin mới

HLV Park Hang Seo xúc động chia sẻ: 'Tôi phải đáp lại tình cảm của NHM Việt Nam'

Thứ tư, 06/11/2019, 09:45 (GMT+7)

Ngay sau khi gia hạn hợp đồng thành công, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn đến NHM Việt Nam về những tình cảm đã dành cho ông.

Vào chiều ngày 5/11, LĐBĐ Việt Nam phát đi thông báo đã đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Mức lương của thầy Park không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, ông sẽ nhận được số tiền kỷ lục trong tất cả các HLV từng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi quá trình đàm phán kết thúc tốt đẹp, HLV Park Hang Seo đã gửi đi những thông điệp đến NHM Việt Nam. Thông qua công ty đại diện, ông xúc động chia sẻ: "Tôi được yêu mến rất nhiều ở Việt Nam. Tôi phải đáp lại tình cảm đó bằng cách giúp đội tuyển Việt Nam tiến bộ hơn nữa".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Ảnh: Internet

"Những thành tích mà đội tuyển Việt Nam giành được không phải công sức của một mình tôi mà là tất cả các thành viên của đội bóng cùng hướng tới một mục tiêu. Đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ nhiều trong hai năm qua, nền bóng đá được tổ chức tốt hơn và tôi nghĩ mình có thể làm được điều gì đó trong quá trình này".

Quá trình đàm phán hợp đồng mới được các bên xúc tiến từ tháng 6. Tuy nhiên việc truyền thông đưa ra các thông tin sai lệch đã khiến công ty đại diện của HLV Park Hang Seo "đóng băng" quá trình đàm phán để giúp vị chiến lược gia người Hàn Quốc tập trung vào chuyên môn.

Vào sáng ngày 7/11, VFF sẽ tổ chức buổi lễ công bố việc HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news