Tin mới

HLV Park nhắc trọng tài xem lại trận đấu, hẹn lật ngược thế cờ trước Thái Lan

Thứ năm, 23/12/2021, 22:32 (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã bảo vệ các cầu thủ của mình và khuyên trọng tài “nên xem lại trận đấu khi có cơ hội”.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan:

Sau thất bại đáng tiếc với tỷ số 0-2 trước ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về công tác trọng tài: “Tôi không muốn nhắc đến trọng tài. Nếu có cơ hội, tôi nghĩ trọng tài nên xem lại trận đấu. Về trận thua 0-2 trước Thái Lan, tôi nghĩ các cầu thủ đã cố hết sức rồi”.

Hồng Duy là cầu thủ đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam, anh cũng đã có một trận đấu không tốt khi chuyền hỏng rất nhiều trong suốt 90’. Khi được hỏi về màn trình diễn của 2 hậu vệ biên là Văn Thanh và Hồng Duy trong trận đấu với Thái Lan, ông Park cho biết: “Họ đã làm tốt việc của mình. Họ có sai sót nhưng trong bóng đá, đó là điều bình thường thôi”.

Quang Hải và đồng đội đã thi đấu nỗ lực hết mình trước Thái Lan - Ảnh: Vietnamnet
Quang Hải và đồng đội đã thi đấu nỗ lực hết mình trước Thái Lan - Ảnh: Vietnamnet

Nói về những áp lực tâm lý trước khi bước vào trận đấu cũng như khi ở trên sân đấu Thái Lan, ông Park cho biết: “Áp lực tâm lý cả hai đều phải chịu. Việt Nam với Thái Lan luôn là kì phùng địch thủ nên cả hai đều áp lực. Có điều hơi tiếc là bàn đầu lại thua vừa sớm vừa dễ quá. Tôi nghĩ cầu thủ nỗ lực hết sức rồi”.

Nói thêm về cách tiếp cận trận đấu của ĐT Việt Nam, ông Park trả lời: “Theo tôi biết ở Việt Nam báo chí có nói về các vấn đề sử dụng cầu thủ ở đội tuyển. Chúng ta biết đội Thái trong trận Singapore giữ sức cầu thủ trụ cột. Rõ ràng họ có lợi thế thể lực.

Nhưng trong hiệp 2 chúng tôi lại chơi tốt hơn, thể lực tốt hơn. Tôi nghĩ hôm nay đưa Văn Toàn và Công Phượng vào để đá 2 cánh vì cho rằng Thái Lan có khoảng trống. Nhưng chúng tôi chưa thực hiện được. Thua 2 bàn sớm là bất lợi. Khi chuyển sang 3-5-2 thì chúng tôi đã chơi đúng ý đồ của mình”.

HLV Park đặt niềm tin lật ngược thế cờ trong trận lượt về - Ảnh: Zing
HLV Park đặt niềm tin lật ngược thế cờ trong trận lượt về - Ảnh: Zing

Dù để thua 0-2, nhưng người hâm mộ Việt Nam có lí do để tiếc nuối bởi Quang Hải đã có tới 2 tình huống sút trúng xà ngang và cột dọc. Vì vậy HLV Park tỏ ra lạc quan ở trận lượt về: “Sau trận đấu, các trợ lý đã nói với cầu thủ rằng họ còn trận lượt về. Hai bàn thì có thể lật ngược được. Ngày mai khi các cầu thủ ổn định thể lực và các vấn đề khác thì chúng tôi sẽ có trao đổi. Hôm nay cầu thủ mệt rồi, tôi không muốn nói gì nhiều. Tôi sẽ sắp xếp và tìm cách đem lại bầu không khí tốt cho toàn đội”.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày Chủ nhật 26/12 tới đây, tức là sau đây 3 ngày. Duy Mạnh đã dính một chấn thương trong ngày hôm nay và chưa rõ anh có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news