Tin mới

Bán kết AFF Cup 2021: Sao trẻ Thái Lan tự tin chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 23/12/2021, 09:53 (GMT+7)

Trong những chia sẻ trước thềm trận bán kết kinh điển AFF Cup 2021, tiền đạo Supachai Jaided bên phía Thái Lan đã cho thấy quyết tâm và tinh thần chiến đấu lên cao dù phải chạm trán nhà đương kim vô địch.

Trong buổi họp báo chiều ngày 22/12, tiền đạo Supachai Jaided đã tỏ ra không hề e ngại khi phải đối đầu với Việt Nam. Theo đó, cầu thủ của Buriram United đặt mục Tiêu Chiến thắng và ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam.

Tôi tin rằng chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng chọc thủng lưới họ nếu cơ hội đến. Mục tiêu ngay từ đầu của chúng tôi đã rất rõ ràng, đó là chiến thắng. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là tập trung cao độ và tuân thủ những chiến thuật của đội ngũ huấn luyện. Tất cả mọi người đều đã sẵn sàng cho trận đấu này, chúng tôi sẽ chơi hết sức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi đã xem những trận đấu trước đó của đội tuyển Việt Nam. Khi trận đấu diễn ra, chúng tôi sẽ cố gắng khai thác và khoét vào những điểm yếu của họ. Giờ đây các cầu thủ rất cần sự cổ vũ của người hâm mộ".

Ở giải đấu lần này, các chân sút của Thái Lan đã chơi không tồi. Họ đã ghi được tới 10 bàn thắng sau 4 trận đấu tại bảng A. Cá nhân Supachai Jaided cũng đã có 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Thái Lan trước các cầu thủ Singapore. Tuy nhiên, trận đấu tới đây sẽ rất khác bởi hệ thống phòng ngự của Việt Nam tỏ ra chắc chắn hơn rất nhiều so với các đối thủ trước đó của Thái Lan. Ở thời điểm này, Việt Nam là đội tuyển duy nhất của giải đấu chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Cầu thủ sinh năm 1998 đang rất tự tin
Cầu thủ sinh năm 1998 đang rất tự tin

Đây cũng không phải lần đầu tiên Supachai Jaided chạm trán đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này từng đối đầu với chúng ta tại lượt trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 và cũng đã để lại dấu ấn đậm nét khi phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Đình Trọng. Kết quả chung cuộc của trận đấu đó là 4-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

Bên cạnh Supachai Jaided, trung vệ Manuel Tom Bihr của đội tuyển Thái Lan cũng cho thấy quyết tâm lên ngôi tại kỳ AFF Cup lần này. Anh cho biết:

"Không khí bên trong đội bóng bây giờ khiến tôi cảm thấy thoải mái. Chúng tôi mong muốn giành chiến thắng mọi trận đấu. Khi tới Singapore, người hâm mộ Thái Lan nào cũng muốn chúng tôi có được chức vô địch và các cầu thủ cũng không ngoại lệ. Cả đội giờ đang tràn đầy tự tin trước trận bán kết".

Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 23/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Trước thềm đại chiến, Thái Lan đang thể hiện được tinh thần lên cao, các trụ cột của họ cũng đang có thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, Việt Nam mới là đội tuyển được đánh giá cao hơn khi đang là nhà đương kim vô địch. Hơn nữa, chúng ta cũng đang bất bại sau 3 lần đối mặt với Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news