Tin mới

HLV Ralf Rangnick: 'Tôi không hài lòng về nhiệt huyết của các cầu thủ'

Thứ ba, 28/12/2021, 11:08 (GMT+7)

Trong bối cảnh những đối thủ trực tiếp như Arsenal hay Tottenham đều đang bay cao thì Manchester Utd lại bất ngờ bị cầm hòa tại St James' Park. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ralf Rangnick đã bày tỏ rõ sự thất vọng.

Dù đã có được hơn 2 tuần nghỉ ngơi nhưng cách MU tiếp cận trận đấu lại khiến nhiều CĐV thất vọng. Họ để đội áp chót Newcastle làm chủ thế trận phần lớn thời gian của trận đấu, tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt và phải nhờ tài năng của de Gea để thoát thua. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có tới 7 lần cản phá các tình huống dứt điểm của Chích Chòe.

Trận hòa này chẳng khác nào một thất bại với Quỷ Đỏ khi họ đang gặp bất lợi trong cuộc đua top 4. Giờ đây, khoảng cách giữa Man UtdArsenal đã là 7 điểm. Dù giành chiến thắng trong cả 2 trận đá bù thì Ronaldo và các đồng đội cũng đã không còn lợi thế điểm số.

MU chỉ có được 1 điểm trên sân của Chích Chòe (Ảnh: eurosport)
MU chỉ có được 1 điểm trên sân của Chích Chòe (Ảnh: eurosport)

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, ông cho biết:

"Tôi thực sự không hài lòng về những gì mà cả đội đã thể hiện trong ngày hôm nay. MU đã không thể kiểm soát được trận đấu. Những trận đấu tại Ngoại Hạng Anh được quyết định bởi nhiệt huyết thi đấu, thể chất và những tình huống bóng hai. Rõ ràng các cầu thủ của tôi đều làm không tốt ở tất cả các yếu tố trên. Chúng tôi còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện cho cuộc đua trước mắt.

Vấn đề của chúng tôi kể từ đầu mùa vẫn luôn là những sai lầm. Ngay cả khi có bàn gỡ hòa cũng không phải thời điểm MU đã chơi tốt và kiểm soát được thế trên. Tôi không có bất cứ lý do gì để bào chữa cho trận đấu này. Giờ đây việc của chúng tôi là cải thiện mọi thứ, về cả chuyên môn lẫn tinh thần. Tôi không hài lòng với cách các cầu thủ thi đấu ngày hôm nay. Vấn đề không nằm ở chiến thuật mà đến từ nhiệt huyết của các cầu thủ".

Ralf Rangnick chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ (Ảnh: MUFC)
Ralf Rangnick chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ (Ảnh: MUFC)

Không chỉ Rangnick, trung vệ đội trưởng của MU Harry Maguire cũng cho rằng màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay là rất đáng thất vọng.

"Chúng tôi có nhiều ca dương tính với Covid-19, phải đóng cửa trung tập huấn luyện và mới chỉ tập luyện được vài buổi, nhiều cầu thủ vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tôi không muốn lấy đó làm lý do nhưng rõ ràng nó cũng ảnh hưởng tới trận đấu.

MU đã nhập cuộc không tốt, bị bất ngờ trước lối chơi chủ động của đối thủ và chúng tôi cũng có nhiều đường chuyền hỏng. Với những gì đã diễn ra trên sân, tôi nghĩ MU không xứng đáng giành chiến thắng”, Maguire chia sẻ.

Highlights Newcastle vs Manchester Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news