Tin mới

Hồng Duy, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, đồng loạt xin lỗi người hâm mộ sau khi bị loại khỏi AFF Cup

Thứ hai, 27/12/2021, 11:08 (GMT+7)

Ngay sau trận hòa 0-0 với Thái Lan khiến đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup, các cầu thủ như Hồng Duy hay Văn Đức đã có lần đầu tiên lên tiếng trước truyền thông.

Hồng Duy có lẽ là một trong những điểm nhấn lớn nhất của lượt trận bán kết AFF Cup 2021. Trong trận lượt đi, cầu thủ của HAGL đã có pha trượt chân góp công trực tiếp tới bàn mở tỷ số của Thái Lan. Chung cuộc, Việt Nam đã để thua 0-2 ở lượt đi. Sau khi ĐT Việt Nam bị loại, Hồng Duy gửi lời xin lỗi tới mọi người trên trang cá nhân:

"Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn. Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cám ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cám ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua. Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an."

Hồng Duy đã chơi không tốt ở lượt trận bán kết (Ảnh: AFF)
Hồng Duy đã chơi không tốt ở lượt trận bán kết (Ảnh: AFF)

Một cầu thủ khác cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội là Phan Văn Đức.

"Chúng ta đã thua, nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu để trở về. Xin lỗi và cám ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu thương đội tuyển, giờ là lúc nghĩ cho tương lai, một trận đấu tuyệt vời", chân sút 25 tuổi cho biết.

Ngay sau khi thất bại trong việc vượt qua Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã không giấu được nỗi buồn trong buổi phỏng vấn. Trung vệ này cho biết:

"ĐT Việt Nam bước vào trận đấu hôm nay với sự quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không đến. Toàn đội đã trải qua một hành trình dài và luôn cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

Kết quả ngày hôm nay không như mong muốn. Thật đáng tiếc, thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua. Mong người hâm mộ thông cảm và sẽ luôn ủng hộ ĐT Việt Nam trong bất cứ hoàn cảnh nào".

Quế Ngọc Hải sẽ quyết tâm ở giải đấu lần sau (Ảnh: AFF)
Quế Ngọc Hải sẽ quyết tâm ở giải đấu lần sau (Ảnh: AFF)

Dù không thể chinh chiến tại giải đấu lần này nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn dành những sự an ủi cho những người đồng đội.

"Bóng đá có thắng có thua nhưng dù kết quả có thế nào, điều chúng ta luôn tự hào là mỗi khi bước vào trận đấu, chúng ta luôn chiến đấu hết mình vì Tổ quốc và vì người hâm mộ. Nắm tay nhau và cùng hướng đến những giải đấu tiếp theo", Hậu chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news