Tin mới

Sao Man City bị thương khi chống trả 4 tên cướp tại nhà riêng

Thứ sáu, 31/12/2021, 10:58 (GMT+7)

Mới đây, Joao Cancelo đã cho biết nhà riêng của anh vừa bị 4 tên cướp tấn công. Không những vậy, chúng còn để lại một vết thương khá sâu trên mặt ngôi sao của Man City.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Cancelo đã đăng tải hình ảnh khuôn mặt của anh sau vụ tấn công. Mắt phải của hậu vệ này đã xuất hiện vết bầm tím và phía trên lông mày có một vết cắt không nhỏ. Anh cho biết đám cướp gồm 4 tên đột nhập vào nhà riêng của mình. 

Khi bị phát hiện, chúng đã cố gắng đe dọa, hãm hại gia đình anh. Cancelo đã chống trả để bảo vệ người thân nhưng sau cùng đám cướp vẫn đạt được mục đích khi rời đi với rất nhiều đồ trang sức trong nhà. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thật không may khi hôm nay 4 kẻ hèn nhát đã tấn công tôi. Chúng khiến tôi bị thương và có ý định làm hại gia đình tôi. Tôi phản kháng lại và đây là hậu quả. Chúng đã lấy đi toàn bộ trang sức của gia đình và khiến mặt tôi trở nên như vậy.

Tôi vẫn không hiểu bằng cách nào mà những kẻ này lại độc ác đến vậy. Nhưng quan trọng nhất vẫn là gia đình tôi Bình An. Sau nhiều biến cố trong cuộc đời, đây là một trở ngại nữa mà tôi sẽ mạnh mẽ vượt qua, như bao lần khác".

Hình ảnh được Cancelo đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram)
Hình ảnh được Cancelo đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram)

CLB chủ quản của anh cũng đã đưa ra thông điệp ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ:

"Chúng tôi bàng hoàng và sợ hãi khi gia đình Joao Cancelo bị cướp, thậm chí anh ấy còn bị tấn công. Chúng tôi đã đưa ra những sự hỗ trợ cho họ. Đồng thời cùng cậu ấy phối hợp với cảnh sát điều tra. Đây thực sự là một vụ việc cực kỳ nghiêm trọng".

Cuối tuần này, Manchester City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại vòng 21 Ngoại Hạng Anh. Vẫn chưa rõ liệu Joao Cancelo có thể ra sân thi đấu hay không khi tâm lý của cầu thủ này đang bị ảnh hưởng. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đang là một trong những cái tên quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news