Tin mới

HLV Saudi Arabia: "Việt Nam đã chơi rất tốt, các bạn xứng đáng có điểm"

Thứ ba, 16/11/2021, 21:44 (GMT+7)

Chia sẻ ngay sau chiến thắng tối thiếu trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, HLV Herve Renard của Saudi Arabia đã giành những lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam vs Saudi Arabia

Kết thúc 90 phút không hề dễ dàng, Saudi Arabia đã giành được chiến thắng với tỷ số sát sao 1-0 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Herve Renard của Saudi Arabia đã có những lời khen cho ĐT Việt Nam: "Chúc mừng Việt Nam vì một màn trình diễn rất đáng khen. 10 phút cuối các bạn đã dồn lên và tạo ra sức ép tương đối tốt. Tuy nhiên chúng tôi có một hàng phòng ngự rất tốt, và cũng biết cách kiểm soát trận đấu."

Với chiến thắng này, Saudi Arabia tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam một lần nữa phải chấp nhận một thất bại với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà Mỹ Đình trước các đối thủ hàng đầu của bảng đấu. Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân của ĐT Việt Nam đã được cải thiện đáng kể qua từng trận và đó là lý do khiến HLV Renard phải dành lời khen cho đội chủ nhà.

HLV Herve Ranard dành lời khen cho ĐT Việt Nam - Ảnh: Tienphong
HLV Herve Ranard dành lời khen cho ĐT Việt Nam - Ảnh: Tienphong

HLV Renard cũng tin rằng, với chất lượng đội hình như vậy, ĐT Việt Nam xứng đáng có được những điểm số tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông nói: "Với chất lượng lối chơi và trình độ kỹ thuật như vậy, các bạn xứng đáng có được điểm số chứ không phải là thành tích toàn thua 6 trận như hiện tại. Tuy nhiên, độ khó của vòng loại thứ 3 World Cup là rất cao và các đối thủ đều rất quyết tâm thi đấu, vì vậy việc giành điểm là điều không hề dễ dàng."

Sau lượt đấu thứ 6, các đội bóng tại vòng loại thứ 3 sẽ có khoảng 2 tháng nghỉ ngơi và chỉ trở lại vào cuối tháng 1 năm sau cho lượt trận thứ 7. ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia, trong khi đó, ĐT Saudi Arabia sẽ có màn tiếp đón Oman ở lượt về. Đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới Australia vì anh đã phải nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung vào AFF Cup 2020 diễn ra đầu tháng 12/2021.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news