Tin mới

Lộ diện người thay thế Ronaldo tại MU

Thứ năm, 13/10/2022, 14:52 (GMT+7)

Được biết, MU đang theo dõi tiền đạo Ivan Toney (Brentford) như một phương án thay thế cho Ronaldo.

Theo truyền thông Anh, MU được cho là đang theo dõi mua tiền đạo Toney trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

Khả năng Ronaldo rời MU trong kỳ chuyến nhượng sắp tới là rất cao. Nói vậy là bởi, tiền đạo người Bồ Đào Nha không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và thường xuyên được HLV Ten Hag cho ngồi dự bị. Ronaldo chỉ ghi được 2 bàn sau 10 lần ra sân cho MU mùa này, tính trên mọi đấu trường.

Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU. Ảnh: Internet
Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU. Ảnh: Internet

Thay vào đó, nhà cầm quân người Hà Lan ưu tiên sử dụng bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial trong đội hình ra sân. Theo tờ The Sun, siêu sao người Bồ Đào Nha đang có động thái muốn rời khỏi Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới mở cửa. 

>>Xem thêm: Ronaldo phải gặp bác sĩ tâm lý sau khi mất con trai 

Trang tin Calciomercato cho rằng MU đang hướng đến mục tiêu là tiền đạo Toney (Brentford). Được biết, Toney đã ghi 6 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mùa này. Phong độ tuyệt vời đã giúp cầu thủ này được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên tại UEFA Nations League ở trận gặp Ý và Đức.

Tiền đạo Toney đang được MU nhắm thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet
Tiền đạo Toney đang được MU nhắm thay thế Ronaldo. Ảnh: Internet

Cầu thủ 26 tuổi còn hợp đồng với Brentford đến năm 2025 với mức lương trị giá 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, có rất nhiều CLB muốn giành chữ ký Toney ngoài MU còn có Leeds, Newcastle và West Ham cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo MU