Tin mới

HLV Troussier không có sự phục vụ của trò cưng tại SEA Games 32

Thứ hai, 10/04/2023, 10:42 (GMT+7)

Được biết, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ không thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 dù bình phục chấn thương.

Danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32 không có tên tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Theo quy định của chủ nhà Campuchia, các đoàn thể thao không được phép bổ sung hoặc thay thế VĐV khi đã đăng ký với BTC. Danh sách sơ bộ của U22 Việt Nam được VFF gửi đi từ đầu tháng 3.

Khi đó, Võ Nguyên Hoàng chưa chứng minh được rằng anh có thể trở lại trạng thái thi đấu tốt. Chính vì vậy, Nguyên Hoàng không thể tham dự giải đấu trên đất Campuchia sắp tới.

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng không thể dự SEA Games 32
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng không thể dự SEA Games 32

Trong tay HLV Troussier còn có Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương), Nguyễn Quốc Việt (HAGL), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Nguyễn Đình Bắc (CLB Quảng Nam) hay Nguyễn Văn Trường (Hà Nội FC). Tuy nhiên, trường hợp của Văn Tùng vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Cũng cần phải nói thêm, những phương án được thử nghiệm như Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Quốc Việt và đặc biệt là Nguyễn Văn Trường không mang đến hiệu quả. U23 Việt Nam không ghi được bàn thắng nào sau 3 trận đấu tại Doha Cup 2023.

HLV Troussier chắc chắn sẽ phải tiếc nuối khi Nguyên Hoàng vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Cup QG với cú đúp bàn thắng giúp PVF-CAND đánh bại Đà Nẵng. Thậm chí, nhà cầm quân người Pháp còn đích thân xuống tận sân trò chuyện riêng với tiền đạo này.

HLV Troussier trò chuyện cùng Nguyên Hoàng sau trận thắng Đà Nẵng ở Cup QG
HLV Troussier trò chuyện cùng Nguyên Hoàng sau trận thắng Đà Nẵng ở Cup QG

Sau khi kết thúc vòng 7 V-League và vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia, U22 Việt Nam sẽ tập trung và có hơn 10 ngày chuẩn bị cho SEA Games 32.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32