Tin mới

HLV trưởng tiết lộ tình hình đáng lo ngại của Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi khiến Hùng Dũng gãy chân

Thứ năm, 25/03/2021, 14:12 (GMT+7)

Nếu như Đỗ Hùng Dũng đang phải chịu đựng những đau đớn về thể xác và những lo lắng về việc liệu có thể thi đấu trở lại hay không thì người phạm lỗi với anh, Ngô Hoàng Thịnh cũng đang phải chịu những áp lực khủng khiếp.

Sau pha phạm lỗi khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Ngô Hoàng Thịnh trở thành "kẻ thù" của dư luận. Sự phẫn nộ về một pha vào bóng quá ác ý trong một tình huống không nguy hiểm khiến Hoàng Thịnh hứng chịu chỉ trích nặng nề.

Hoàng Thịnh vào thăm Đỗ Hùng Dũng ngay trong đêm sau khi tình huống va chạm xảy ra. Ảnh: HNFC
Hoàng Thịnh vào thăm Đỗ Hùng Dũng ngay trong đêm sau khi tình huống va chạm xảy ra. Ảnh: HNFC

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Hoàng Thịnh đã phải khóa tài khoản MXH để tránh những rắc rối. Thế nhưng tiền vệ này vẫn bị thóa mạ nặng nề trên MXH với những từ ngữ ví von như "thợ săn ống đồng"... 

Mới đây, chia sẻ với Zingnews, HLV trưởng của CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking cho biết Hoàng Thịnh đang gặp những vấn đề về tâm lý.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn", vị thuyền trưởng của đội bóng cho biết.

HLV trưởng của CLB TP.HCM cho biết Hoàng Thịnh đang không ổn sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích. Ảnh: FBNV
HLV trưởng của CLB TP.HCM cho biết Hoàng Thịnh đang không ổn sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích. Ảnh: FBNV

Trước đó, HLV Polking cũng đã bảo vệ cậu học trò. Ông cho rằng Hoàng Thịnh đã mắc sai lầm nghiêm trọng nhưng cậu ấy cũng chỉ là con người và không đáng nhận phải những lời chỉ trích như vậy. HLV Polking chắc chắn Hoàng Thịnh không có ác ý và pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn.

Sau khi tình huống xảy ra, tiền vệ gốc Nghệ An cho biết: "Hay ho gì ba thứ đá như thế. Giờ ai nói sao cũng được, mắng chửi, chỉ trích tôi cũng được. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chẳng ai mong muốn. Dũng và tôi thật sự thân nhau. Giờ cậu ấy bị như thế vì tôi, quả thực Dũng đau một thì tôi đau mười”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bản thân Đỗ Hùng Dũng cũng không hề trách người đồng nghiệp. Khi lãnh đạo của CLB TP.HCM đến thăm, anh cũng chuyển lời nhờ HLV và Chủ tịch của đội bóng động viên, an ủi Hoàng Thịnh vượt qua áp lực vô cùng khủng khiếp này.

Chiều ngày 24/3, Ban kỷ luật của VFF đã đưa ra án phạt chính thức cho Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1992 sẽ bị treo giò đến hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và chịu một phần chi phí điều trị cho Đỗ Hùng Dũng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news