Tin mới

Camera tiết lộ mối quan hệ giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh trước khi va chạm ghê người xảy ra

Thứ tư, 24/03/2021, 21:04 (GMT+7)

Gặp nhau trong đường hầm trước khi trận đấu diễn ra, Đỗ Hùng Dũng và Hoàng Thịnh còn tay bắt mặt mừng. Ngờ đâu chỉ ít phút sau, thảm kịch đã xảy ra giữa hai cầu thủ có mối quan hệ thân thiết.

24 giờ sau khi pha vào bóng ghê người của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng xảy ra, NHM vẫn chưa thể nguôi ngoai sự bàng hoàng. Tất cả đều cầu nguyện và gửi lời chúc tốt đẹp nhất để Dũng "chip" có thể vượt qua chấn thương và tiếp tục trở lại để làm trụ cột của ĐTQG.

Hoàng Thịnh vào viện trong đêm để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Hùng Dũng. Ảnh: HNFC
Hoàng Thịnh vào viện trong đêm để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Hùng Dũng. Ảnh: HNFC

Về phần Ngô Hoàng Thịnh, sau tất cả những trách móc, NHM cũng đã phần nào có sự thương cảm cho tiền vệ gốc Nghệ An. Án treo giò đến hết năm 2021 cũng đã đủ sức răn đe và cho Hoàng Thịnh một cơ hội để làm lại.

Tuy nhiên có những chi tiết mà các khán giả chưa bao giờ thấy hết được qua ống kính truyền hình. Đó là sự niềm nở, những cái bắt tay thân thiện của cả hai ngay trước thời điểm diễn ra.

Trong đoạn clip được quay lại trước giờ bóng lăn, Ngô Hoàng Thịnh đã chủ động đến chào và bắt tay Đỗ Hùng Dũng. Cả hai đều tỏ ra rất vui mừng khi được gặp lại nhau dù cho ít phút nữa cả hai sẽ trở thành đối thủ trên sân. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hùng Dũng là người chủ động giơ tay và chào Hoàng Thịnh khi hai đội chuẩn bị tiến ra làm thủ tục trước trận đấu. Trong khi đó, tiền vệ của CLB TP.HCM cũng chủ động đáp lại với nụ cười tươi hết cỡ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nào ngờ đâu chỉ sau khoảng 30 phút bóng lăn, Hoàng Thịnh lại có một tình huống khiến sự nghiệp của Hùng Dũng bị đe dọa. Anh trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM và để lại vết đen lớn trong sự nghiệp.

Sau tình huống này, Hoàng Thịnh cho biết anh không hề có ý xấu trong pha bóng đó. Tiền vệ sinh năm 1992 gửi lời xin lỗi và ước mình là người chịu pha bóng đó chứ không phải Hùng Dũng.

Trong khi đó, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng bỏ qua và không trách Hoàng Thịnh trong pha bóng này. Thông qua BLĐ CLB TP.HCM, Dũng "chip" gửi gắm những lời động viên, an ủi để Hoàng Thịnh vượt qua áp lực khủng khiếp này.

Ảnh: HNFC
Ảnh: HNFC

Trong bài phỏng vấn với Bongdaplus, Hoàng Thịnh cũng tiết lộ anh với Hùng Dũng khá thân nhau. Cả hai thường xuyên có những tương tác trên MXH. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hoàng Thịnh còn gửi lời chúc đến người đàn em.

Camera tiết lộ mối quan hệ giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh trước khi va chạm ghê người xảy ra - Ảnh 1
Camera tiết lộ mối quan hệ giữa Hùng Dũng và Hoàng Thịnh trước khi va chạm ghê người xảy ra - Ảnh 2

Sự việc xảy ra là điều đáng tiếc. Hy vọng Hùng Dũng sẽ sớm trở lại và Hoàng Thịnh sẽ rút được bài học, vượt qua được áp lực và chơi bóng tỉnh táo hơn sau khi hết hạn treo giò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news