Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị quản lý tiết lộ chuyện con gái mới sinh không giống Kim Lý

Thứ hai, 16/11/2020, 10:47 (GMT+7)

Sau tiết lộ chuyện Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đăng ký kết hôn, quản lý của nữ ca sĩ lại có chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Gần 2 tuần sau khi sinh con, chuyện tình của Hồ Ngọc HàKim Lý vẫn luôn là nhân vật thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ đón tin vui khi con đầu lòng ra đời mà cả hai còn liên tục bị tiết lộ bí mật đời tư khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà đã sinh con với Kim Lý được 2 tuần.

Theo đó, Kim Lý vừa đăng ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay sau khi vừa sinh xong không bao lâu thì quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng chúc mừng đồng thời cùng tiết lộ chuyện cả hai đã kết hôn từ đầu năm 2020 nhưng chỉ chưa tổ chức đám cưới.

Trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà thoải mái bày tỏ tình yêu với Kim Lý và ngược lại khiến người hâm mộ bất ngờ. Cả hai liên tục "rải cẩu lương" làm những người độc thân phải phát hờn. Được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc", nhiều người mong chờ được thấy cận mặt cặp song sinh vừa ra đời cách đây không lâu của nhà Hà Hồ và Kim Lý.

Cặp đôi liên tục chia sẻ tình yêu với đối phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa lúc dân mạng đang đoán nhan sắc của cặp đôi này thì quản lý của Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ chuyện bí mật về cặp song sinh của vợ chồng Hồ -Kim.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện con gái Lisa không giống với Kim Lý mà giống với mẹ chồng của cô.

Theo vị quản lý này thì Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ với anh rằng con trai thì giống Kim Lý nhưng con gái của cô lại giống mẹ chồng của mình hơn. Sau khi nghe miêu tả của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thì người hâm mộ hài hước trêu rằng Hà Hồ lại vướng vào "kiếp đẻ thuê" với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bị trêu là "kiếp đẻ thuê".

Tuy nhiên, dù là "đẻ thuê" nhưng Hồ NGọc Hà lại rất hạnh phúc khi gặp được Kim Lý bởi theo chia sẻ của người quản lý thì nam diễn viên "Hương ga" là người đàn ông mẫu mực của gia đình, anh luôn dành thời gian bên vợ trong suốt thời gian nữ ca sĩ mang thai và sinh con. Hơn nữa, Hồ Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Điều này khiến công chúng đã thấy được mỗi lần cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news