Tin mới

Hoàng Thùy Linh từng không muốn vào vai gái massage, có đứa con trai vì quá khứ đã quá éo le

Thứ hai, 16/11/2020, 10:05 (GMT+7)

Nhắc lại quá khứ từ hào quang đến những tủi nhục phải chịu ở tuổi 20, Hoàng Thùy Linh từng không muốn nhận vai diễn vào làm gái massage nhưng vì muốn thành công vì ước mơ của mình nên vẫn phải cam chịu.

Hoàng Thùy Linh được biết đến là nghệ sĩ có tài của làng giải trí Việt. Từng đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên, Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp scandal lộ clip nhạy cảm khiến hào quang biến mất một cách nhanh chóng.

Thế nhưng, sau 13 năm scandal thị phi, Hoàng Thùy Linh đã chính thức tái xuất showbiz và gặt hái được nhiều thành công cùng lấy được vị trí trong lòng khán giả. Những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh đang dần lấy lại hào quang trong showbiz Việt.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã tiết lộ chuyện cô chuẩn bị tái xuất màn ảnh với vai trò diễn viên.Giọng ca 'Để Mị nói cho mà nghe cũng đã chọn lọc rất nhiều kịch bản để có thể đánh dấu sự thành công của mình trong vai trò là diễn viên. Đối với "đứa con tinh thần" đầu tiên khi tái xuất màn ảnh rộng của cô là "Trái tim quái vật".

Hoàng Thùy Linh tiết lộ cô đã từng không thích phim này khi đọc kịch bản, nhân vật chính quá bi đát, cuộc đời cô cũng đã gặp nhiều éo le ở tuổi 20 khi mới vào showbiz mà nhân vật trong bộ phim cô vừa mới nhận còn éo le hơn nhiều. Không chỉ làm nghề gái massage mà cô ấy còn làm mẹ đơn thân với đứa con 5 tuổi. Không những thế, vừa bị mọi người coi rẻ mà cô nàng còn vướng vào vụ án liên quan đến mạng người khi yêu người khác.

Hoàng Thùy Linh phải vào vai gái massage.

Mặc dù đã có những thành tựu riêng về lĩnh vực âm nhạc nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn muốn lấy lại vị trí của mình trong lòng khán giả với vai trò diễn xuất. Chính vì vậy, cô nàng đã bỏ qua những tâm lý chọn kịch bản ngoan hiền mà lựa chọn cái khó để có thể thử thách với bản thân mình. Chính vì vậy, Hoàng Thùy Linh cũng đã giúp đạo diễn góp ý thêm một số tình tiết tâm lý nhân vật để đạt hiệu quả cao hơn.

Tạo hình của nhân vật mà Hoàng Thùy Linh đóng vai ở phim mới.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz đều nhận xét Hoàng Thùy Linh là cô gái rất giỏi, rất kiên cường với hoạt động nghệ thuật. Dù vướng nhiều ồn ào nhưng cô vẫn cố gắng quên đi và dựa vào nỗ lực, trình độ của mình để tạo ra được hào quang lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news