Tin mới

Hồ Ngọc Hà đến bật khóc khi được Kim Lý cầu hôn, clip xúc động hơn cả ngôn tình

Thứ sáu, 13/11/2020, 22:10 (GMT+7)

Tối ngày 13/11, đoạn clip trọn vẹn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi rơi lệ vì xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, người tình Việt kiều Hà Hồ nghẹn ngào chia sẻ: "Cô gái trong mơ của tôi. Yêu nhất mãi mãi".

Dù xuất hiện không chỉn chu khi vừa hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, khuôn mặt có thể bơ phờ kém sắc vì không trang điểm nhưng đây chắc chắn đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của giọng ca 'Tìm lại giấc mơ'.

Còn một người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà, người gắn bó với cô trong suốt thời gian qua cũng hạnh phúc chia sẻ: "Đây có lẽ là một trong số những lần hiếm hoi thấy được giọt nước mắt hạnh phúc của chị mà chắc chắn rằng bất kì ai chứng kiến buổi cầu hôn ngày hôm đó đều không khỏi cầm được nước mắt".

Được biết, vào đúng ngày sinh nhật hôm nay, Kim Lý cũng gửi cho Hà Hồ một tin nhắn khiến dân tình 'xao xuyến': "I miss you already. You are the best thing that ever happened to me" (Anh lại nhớ em rồi. Em là thứ quý giá nhất đã đến với anh).

Khi chia sẻ dòng tin nhắn này, Hồ Ngọc Hà cũng viết: "Những lời nói dối ngọt ngào mỗi ngày, nhưng thôi cứ vậy các bạn ạ. Đời sống có bao lâu mà giận hờn nhau". Có thể thấy Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đang sống rất hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news