Tin mới

Vừa công khai chuyện đã kết hôn, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lại lộ hình ảnh ôm nhau trước khi sinh

Chủ nhật, 15/11/2020, 09:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trước khi sinh con được chia sẻ khiến nhiều người xúc động.

Những ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được nhiều người quan tâm. Sau khi sinh con đầu lòng cùng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà trở thành bà mẹ bỉm sữa được nhiều người quan tâm.

Hình ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đón cặp song thai ra đời.

Có thể thấy sau nhiều lần lận đận về đường tình duyên và sống kín tiếng về đời tư, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc cho mình bên người đàn ông ngoại quốc. Có thể niềm vui đến tới tấp với người hâm mộ khi nữ ca sĩ vừa sinh cặp song thai thì lại hình ảnh Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay sau khi cô sinh xong khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà trước khi vào phòng sinh.

Chưa dừng lại ở đó, tiếp tục người thân thiết với cặp đôi lại tiết lộ chuyện họ đã kết hôn và trở thành vợ chồng khiến nhiều người bất ngờ. Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hồ Ngọc Hà đã trở lại mạng xã hội và chia sẻ đầy ngọt ngào về tình yêu với Kim Lý. Đồng thời, "nữ hoàng giải trí" cũng thừa nhận chuyện mình đã bước vào hôn nhân với người chồng ngoại quốc kém tuổi.

Trên mạng xã hội hơn 1 tuần qua liên tục xuất hiện hình ảnh ngọt ngào của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người chú ý. Cặp đôi này tiếp tục "rải cẩu lương" khiến khán giả không ngừng ghen tỵ về độ quá ngọt ngào và hạnh phúc.

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Giữa lúc cả hai đang chìm trong vui sướng thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh chụp lén trong phòng ở bệnh viện. Theo người chia sẻ bức ảnh, đây là khoảnh khắc  Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang trong phòng sinh, nữ ca sĩ còn đang mặc đồ của bệnh viện và gục xuống vai người chồng. Còn Kim Lý cũng ôm lấy vợ và xoa lưng để giảm cơn đau đẻ trên cơ thể người phụ nữ của mình.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà dựa vào Kim Lý gây xúc động.

Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động bởi trong khoảnh khắc quan trọng để chào đón sinh linh mới ra đời thì người đàn ông đã là chỗ dựa vững chắc cho Hồ Ngọc Hà. Dù vẻ ngoài Kim Lý khá lạnh lùng nhưng lại có trái tim vô cùng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news