Tin mới

Hồ Ngọc Hà ‘thử thách’ Lisa – Leon, bỗng 1 bé thể hiện tư chất âm nhạc ‘thiên bẩm’ nối nghiệp mẹ

Thứ ba, 23/11/2021, 10:52 (GMT+7)

Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng âm nhạc khác hẳn nhau khiến cộng đồng mạng chú ý.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh của con, cả hai anh em đều trở thành những ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội. Chỉ sau 10 tháng lập Instagram, tài khoản Henrylisaleon của cặp song sinh này đã nhận được 504 ngàn người theo dõi, đây là thành tích nhiều sao Việt cũng hằng ao ước.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay từ nhỏ, Leon – Lisa đã thể hiện nét tính cách trái ngược, Lisa điềm tĩnh, từ tốn thì cậu út Leon lại lém lỉnh và hoạt náo hơn. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải trên story Instagram về tài năng âm nhạc của cặp song sinh.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã bật nhạc vinahey để xem hai con “quẩy” đến đâu, ngay lập tức, Leon và Lisa đã có hai trạng thái hoàn toàn trái ngược. Lisa rất phấn khích khi được mẹ cho nghe nhạc, bày tỏ sự chăm chú lắng nghe. Thậm chí có thể nhận thấy động tác “múa theo nhạc” của Lisa rất khớp với điệu nhạc, thể hiện khả năng cảm nhận nhịp điệu rõ ràng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, Leon lại tỏ ra vẻ thẫn thờ, đăm chiêu, ngồi im lặng trong lòng của ba Kim Lý, không có vẻ gì là đam mê âm nhạc. Dẫu Hồ Ngọc Hà cố gắng tìm lại cảm giác âm nhạc cho em út, liên tục hô to "lên là lên là lên" rồi đến giả tiếng mèo kêu gây chú ý nhưng Leon vẫn không có vẻ gì là muốn tham gia.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau tất cả nỗ lực, mẹ Hồ Ngọc Hà đành "bất lực" chỉ biết cười mãi không thôi. Những khoảnh khắc sum vầy bên nhau của gia đình Hồ Ngọc Hà cũng khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news