Tin mới

Hồ Ngọc Hà chuyển đến nhà mới cực xa hoa với Kim Lý, lộ bằng chứng đã đính hôn

Chủ nhật, 31/05/2020, 17:26 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe nơi ở mới vô cùng sang trọng với Kim Lý khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe ảnh bên Kim Lý và con trai Subeo trong những ngày cuối tuần. Giữa tin đồn mang bầu song thai, nhan sắc của ‘nữ hoàng giải trí’ ngày càng thăng hạng. Cô vẫn lựa chọn những thiết kế khéo léo che chắn vòng 2.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bật mí mình đã dọn về nơi ở mới giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, nơi ở mới tiện cho việc di chuyển đi học của bé Subeo.

Qua những bức ảnh mà cô chia sẻ, có thể thấy đây là khu căn hộ cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” cũng ngầm xác nhận thông tin về chung với tổ ấm cùng Kim Lý.

Các fan hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều đeo nhẫn ở ngón áp út. Thông tin cả hai đã bí mật đính hôn càng thêm có cơ sở.

Thời gian vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý gây xôn xao dư luận. Dù không chính thức lên tiếng khẳng định nhưng nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Các fan hâm mộ không khỏi chúc mừng cặp đôi này và mong hôn lễ ngọt ngào sớm diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news