Tin mới

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện

Thứ hai, 02/05/2022, 13:55 (GMT+7)

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện...

Phương Thanh rò rỉ ảnh hot bên trai lạ mặt

Mới đây nhất, Phương Thanh có màn xuất hiện tươi tắn tại phố đi bộ Bùi Viện. Đáng chú ý, giọng ca Trống vắng lại hiện diện vô cùng tình tứ, thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Người này vừa đi, vừa khoác vai nữ ca sĩ như "hộ tống" cô trước dòng người đông đúc và cả hai cùng tiến vào một quán bar.

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện - Ảnh 1

Trước cử chỉ thân mật, biểu cảm không chút ngại ngùng ngay chốn đông người của Phương Thanh, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang hạnh phúc với tình yêu có được. Cô dường như cũng đã sẵn sàng công khai mối quan hệ yêu đương của mình với người đàn ông lạ mặt này.

Xem chi tiết tin tại đây

Trường Giang làm điều táo bạo khẳng định bản thân hậu ồn ào Từ thiện Vbiz

Mới đây nam danh hài Trường Giang cùng bà xã Nhã Phương đã có hành động vô cùng táo bạo khi tham gia vào "Lễ phát động tháng nhân đạo 2022" và thậm chí còn hướng dẫn chi tiết sao kê minh bạch.

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện - Ảnh 2

Theo đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trên sóng truyền hình và kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho Hội chữ thập đỏ và hoàn toàn có thể sao kê minh bạch thông qua việc quét mã QR.

Trường Giang cho hay: "Bởi vì có công nghệ thì tất cả những khoản ủng hộ đến tài khoản 2022 của Hội chữ thập đỏ Việt Nam như là của anh Trường Giang, chị Nhã Phương, của những quý vị khán giả tới đây tham gia đều sẽ được công khai minh bạch."

Trường Giang sau đó cũng khẳng định: "Công khai ngay lập tức! Có nghĩa STK rất dễ nhớ, mọi người xin nhớ 2022 đến từ ngân hàng Quân Đội và chúng ta kiểm tra ngay bây giờ".

Xem chi tiết tin tại đây

Tình cũ có 'cuộc tình tội lỗi' với Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện sau nhiều năm 'ở ẩn'

Vừa qua, nam ca sĩ Bằng Kiều cùng bạn bè, người thân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ ruột của mình. Đáng chú ý trong loạt hình được chia sẻ trên MXH, sự xuất hiện của Huy MC - tình cũ Hồ Ngọc Hà và là chồng cũ Thu Phương gây chú ý không nhỏ.

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện - Ảnh 3

Xuất hiện tại tiệc sinh nhật mẹ Bằng Kiều, Huy MC gây bất ngờ không nhỏ với ngoại hình khác xưa rất nhiều. Sau nhiều năm ở ẩn, nam ca sĩ - nhạc công năm nào nay đã lộ rõ dấu vết thời gian trên gương mặt, bên cạnh đó diện mạo có phần "phát tướng", lên cân so với trước kia khiến tình cũ Hồ Ngọc Hà không còn thu hút như thời còn ở Việt Nam năm nào.

Xem chi tiết ti tại đây

Nghe tin ‘sốc' về Phi Hùng, phản ứng của Lâm Khánh Chi gây ngỡ ngàng

Hậu hôn nhân đổ vỡ với Lâm Khánh Chi, mới đây, Phi Hùng - chồng cũ “mỹ nhân chuyển giới" bất ngờ ẩn ý chuyện sẽ tiếp tục kết hôn. Theo đó, anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên “tình mới". Đặc biệt, khi được khen đẹp đôi và có “tướng phu thê", chồng cũ giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho rằng, mình chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, anh trả lời: “Chuẩn bị cưới rồi anh”.

Sao Việt trưa 2/5: Phương Thanh rò rỉ ảnh hot, tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ diện - Ảnh 4

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Netizen không chỉ “đổ dồn” sự chú ý đến Phi Hùng mà Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ. Nhiều người tò mò phản ứng của “đàn chị" Hương Giang sẽ ra sao trước việc “người từng thương" đi thêm bước nữa sau vài tháng chia tay mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news