Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây ‘chói mắt’ vì phong cách đi hát không ai ‘vượt mặt’ nổi

Thứ năm, 05/05/2022, 08:31 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chứng minh rằng bất kì chỗ nào bản thân xuất hiện thì cũng sẽ “nổi bần bật”.

Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng giải trí của Vbiz Việt nhiều năm qua và đến nay chưa ai có dấu hiệu “cướp ngôi”. Mới đây, cô nàng đã tiếp tục hút visual khi có gu ăn mặc khi đi hát của cô thuộc top đẳng cấp nhất nhì của showbiz. Từng đường nét khuôn mặt cùng đường cong của cơ thể đều hoàn mĩ không sai "một li".

Bộ đồ tôn lên đường cong cơ thể
Bộ đồ tôn lên đường cong cơ thể

Trang phục của Hồ Ngọc Hà được chăm chút hết sức tỉ mỉ, thuộc thiết kế của NTK Lê Thanh Hoà. Bộ váy lấp lánh chói mắt bắt sáng, thu hút ánh mắt của bất kì ai lướt qua. Chiếc váy tôn lên toàn bộ bờ vai, vòng 1 cùng vòng 3 của nữ ca sĩ. Chiếc váy khiến đôi chân của Hồ Ngọc Hà trở nên thướt tha hơn và chẳng ai nghĩ rằng cô nàng đã trải qua 2 lần sinh con. Có thể thấy phong độ vóc dáng của vợ Kim Lý "nhanh đến chóng mặt".

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng khi biểu diễn
Hồ Ngọc Hà tỏa sáng khi biểu diễn

Tổ ấm nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng là thứ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, đặc biệt là 2 nhóc tỳ Leon - Lisa. Vợ chồng cô luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Và cũng được khen ngợi có bí quyết nuôi dạy các nhóc tỳ khéo léo.

Hiện nhóc tỳ Lisa và Leon đã gần 2 tuổi, được nhận xét thông minh, kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu. Nếu như cậu út tỏ ra hài hước, lém lỉnh và có phần hiếu động thì Lisa trông vô cùng điềm đạm.

Gia đình của Hồ Ngọc Hà
Gia đình của Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít hôm, Hà Hồ đã cho 2 con của mình đi học Mầm non. Phản ứng của 2 bé trong ngày đầu tiên đi học hoàn toàn trái ngược. Nếu như Leon mếu máo, tỏ ra đáng thương thì Lisa trông vô cùng dạn dĩ và thích ứng nhanh với môi trường học đường khiến nhiều người chú ý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news