Tin mới

Hương Giang bất ngờ lộ diện, có động thái e dè sau chuỗi darama đại chiến với antifan

Thứ sáu, 13/11/2020, 21:28 (GMT+7)

Sau hơn 10 ngày viết tâm thư xin lỗi, ngừng "chiến" với antifan, tối Thứ 6 ngày 13, Hương Giang bất ngờ lộ diện với thần sắc tươi tắn, thoải mái hơn hẳn.

Tối ngày 13/11, Hương Giang bất ngờ có chia sẻ trên MXH sau thời gian im hơi lặng tiếng để nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc. Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra giọng ca 'Anh ta bỏ em rồi' đang tận hưởng kỳ nghỉ ở một resort sang trọng ở giữa núi đồi.

Trong hình ảnh mới nhất, Hương Giang diện đồ bộ, để mặt mộc và mỉm cười vui vẻ. Có thể thấy, Hương Giang đã lấy lại thần sắc tươi tắn, thoải mái hơn hẳn sau chuỗi ngày đại chiến với antifan.

Ngày 8/11 vừa qua, Hương Giang và Matt Liu bị bắt gặp đang nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh

Dù đã lộ diện, nhưng Hương Giang lại có động thái đặc biệt trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Hương Giang đã khoá tính năng bình luận bên dưới bài đăng.

Tuy nhiên, mỹ nhân chuyển giới vẫn bật tính năng cho dân tình bình luận ở Fanpage hoa hậu Hương Giang. Một số khán giả cho rằng có thể cô đang muốn hạn chế những công kích, tấn công của dân mạng ở trang Facebook cá nhân nên mới có động thái như trên.

Cách đây ít ngày, Hương Giang cũng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gợi cảm, mong manh của mình kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "There are always flowers for those who want to see them" (tạm dịch: Luôn là đóa hoa cho những ai muốn nhìn).

Động thái này của Hương Giang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dường như cô nàng đang muốn học cách bỏ qua những lời chỉ trích của anti fan để tập trung trong sự nghiệp của mình.

Nhiều người đã gửi đến lời động viên cho nàng hậu chuyển giới này để cô nhanh chóng vượt qua bão gió lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news