Tin mới

Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do đặt tên con gái là Lisa

Thứ sáu, 14/04/2023, 10:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi livestream giao lưu với fan để chia sẻ về liveshow Love Songs sắp tới tại Đà Nẵng. Điều đáng chú ý là, trong livestream của cô, Hồ Ngọc Hà đã nhắc đến tên Blackpink khiến nhiều người thích thú.

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)
Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)

Nhiều fan đã gợi ý rằng, Hồ Ngọc Hà nên mời BLACKPINK đến biểu diễn trong liveshow sắp tới của mình. Cô đã nhanh chóng trả lời: "Thật ra là chị quá mê BLACKPINK đi. Nên con gái chị tên Lisa nha mọi người".

Chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng fan của BLACKPINK, đặc biệt là fan của Lisa tỏ ra vô cùng hạnh phúc và phấn khích. Họ đã tưởng tượng về một ngày trong tương lai gần khi Hà Hồ sẽ bồng bế con gái Lisa đi "đu" show của BLACKPINK. Điều đó sẽ thật đáng yêu.

Lisa nhà Hồ Ngọc Hà được khen ngợi đáng yêu và kháu khỉnh (Ảnh: FBNV)
Lisa nhà Hồ Ngọc Hà được khen ngợi đáng yêu và kháu khỉnh (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hà Hồ đã tổ chức thành công liveshow Love Songs tại Đà Lạt với sự tham gia của 1000 khán giả. Trong đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà cùng nhạc sĩ Hoài Sa đã trình diễn hàng loạt các bản hit cũ và mới, với những bài hát mang đến sự hấp dẫn cho người nghe. Mặc dù giọng hát của cô vẫn gây ra nhiều tranh cãi, nhưng đây có thể coi là một đêm diễn thành công của Hồ Ngọc Hà.

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Nói thật, Hà đã từng hoài nghi về bản thân mình, vì hơn 14 năm trước Hà chưa có đủ tự tin. Hà còn hoài nghi về giọng hát của mình. Nhưng Hà lại yêu sự hoài nghi đó. Nếu không có những hoài nghi, không có những áp lực, chắc chắn Hà sẽ không đạt được vị trí trong lòng khán giả như ngày hôm nay".

Leon - Lisa là cặp song sinh đáng yêu, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Leon - Lisa là cặp song sinh đáng yêu, nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) quê Quảng Bình. Cô khởi đầu trong showbiz bằng công việc người mẫu, sau đó bén duyên với Âm nhạc. Hiện tại, cô đang có 1 gia đình hạnh phúc với ông xã Việt kiều là Kim Lý cùng Subeo (con riêng với Cường Đô La) và cặp nhóc tỳ đình đám Leon - Lisa

Hà Hồ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng con lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Các bé được nhận xét trông vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu khiến biết bao trái tim của fan phải "tan chảy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Lisa Leon