Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị đàn em lén tung ảnh 'phơi bày' nhan sắc thật qua camera thường

Thứ bảy, 22/08/2020, 09:33 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị người em thân thiết "chặt chém" làm lộ ảnh "full không che" khi gọi facetime lúc nửa đêm.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà trở thành "nạn nhân" của người em thân thiết Lý Quí Khánh. Theo đó, nửa đêm, nhà thiết kế tài năng này gọi facetime cho bạn gái Kim Lý. Hồ Ngọc Hà chẳng thể ngờ hình ảnh của mình đã bị đàn em chụp lại đăng lên mạng xã hội mà không che chắn gì cả.

Người em thân thiết tung ảnh nhan sắc thật 100% của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Điều đáng chú ý chính là nhan sắc mặt mộc của Hồ Ngọc Hà với camera thường. Vợ cũ Cường đô la vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Cùng với đó, chiếc váy gợi cảm phần nào cho thấy thân hình nóng bỏng của nữ ca sĩ Hà Hồ.

>> Xem thêm: Không còn 'quê mùa', cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ nay đã thành Hot girl 'hái' ra tiền

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu thân hình nuột nà và khuôn mặt mộc xinh đẹp. Xinh đẹp, tài năng nhưng giọng ca "Xin hãy thứ tha" lại gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình nhiều năm với Cường đô la. Dù cả hai có con chung là bé Subeo nhưng vẫn không được mẹ Cường đô la chấp thuận.

Chuyện tình không thể mãi kéo dài, cả hai quyết định chia tay. Sau đó, Hà Hồ dính nghi vấn là người thứ ba và bị chỉ trích không ít. Trải qua nhiều sóng gió, nữ ca sĩ đã tìm được người yêu đích thực của đời mình là Kim Lý.

>> Xem thêm: Hé lộ nơi chứa đựng 'mồ hôi nước mắt' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian đầu khởi nghiệp

Khác với mối tình với Cường đô la, chuyện tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý được gia đình hai bên ủng hộ và giữ mối quan hệ thân tình. Niềm hạnh phúc nhân đôi khi Hồ Ngọc Hà có tin vui, mang thai với Kim Lý. Fan mong chờ, cả hai sớm tổ chức đám cưới đẹp như trong mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news