Tin mới

Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một 'vũ khí' khiến bao trái tim tan chảy

Thứ ba, 15/03/2022, 10:13 (GMT+7)

Nhiều người thừa nhận rằng họ không thể không đổ dồn sự chú ý vào cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, Kim Lý vì quá đáng yêu và tình cảm.

Thấm thoắt đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh cho Kim Lý. Đến thời điểm hiện tại, hai bé đã biết đi, tập nói và chính "nữ hoàng giải trí" cũng nhận ra hai con có quá nhiều sự thay đổi. Leon là một chàng trai lém lỉnh, trong khi đó Lisa có phần thùy mị, trầm tính hơn.

Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một 'vũ khí' khiến bao trái tim tan chảy đó chính là sự tình cảm (Ảnh chụp màn hình)
Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một "vũ khí" khiến bao trái tim tan chảy đó chính là sự tình cảm (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai cưng là người thích thể hiện tình cảm nồng nhiệt hơn khi thường xuyên chủ động ôm, hôn chị. Điển hình là đoạn clip mới đây, bà mẹ ba con đã khiến nhiều người phải tan chảy khi bắt được khoảnh khắc hai con ngồi lòng phụ huynh để di chuyển bằng xe tới địa điểm thăm quan trong chuyến du lịch. 

Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một 'vũ khí' khiến bao trái tim tan chảy - Ảnh 1

Cậu bé Leon liên tục có hành động cố gắng đưa tay về phía chị để bày tỏ tình cảm, thế nhưng một người muốn níu mà người kia chỉ trực phủ tay mà thôi, Lisa vội đẩy em ra với vẻ mặt không mấy vui vẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người đùa rằng có lẽ chị Lisa đang say xe hoặc bận ngắm cảnh nên không muốn bị làm phiền. 

Lisa và Leon (Ảnh FBNV)
Lisa và Leon (Ảnh FBNV)
Ngoài tấu hài, Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một 'vũ khí' khiến bao trái tim tan chảy - Ảnh 2

Không được chị gái đáp lại, Leon dùng chiêu la làng để thể hiện sự không hài lòng trước thái độ phũ phàng của bà chị bằng tuổi. Chứng kiến cảnh tượng hai con như vậy, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa thương, vừa buồn cười vì tâm sinh lý con nít của hai nhóc tì.

Ở một diễn biến khác, sau thời gian về thăm cháu nội, bố mẹ Kim Lý đã phải mang theo nỗi nhớ nhung hai cháu mà trở về Thụy Điển. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ sớm cho hai con gặp lại ông bà nội để đại gia đình được đoàn tụ. Đó cũng là dịp để Leon và Lisa được hiểu hơn về quê nội.

Gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà (Ảnh FBNV)
Gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà (Ảnh FBNV)

Về phần Leon và Lisa, kể từ khi được mẹ lập cho hẳn fanpage đã thể hiện được hào quang của người nổi tiếng thừa hưởng từ bố mẹ. Ở thời điểm này, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là những nhóc tì được nhiều người yêu quý, sở hữu lượng fan đông đảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news