Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị 'vạch trần' chuyện nói xấu Kim Lý khi lần đầu 'nên duyên'

Thứ hai, 28/06/2021, 10:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị chính 'cha đẻ' của 'đứa con tinh thần' làm nên mối duyên với Kim Lý vạch trần bí mật trong quá khứ.

Nếu ai theo dõi Hồ Ngọc HàKim Lý thì sẽ biết điểm thời điểm đầu tiên mà họ gặp nhau chính là khi kết hợp trong MV "Cả một trời thương nhớ". Mối nhân duyên này đã giúp họ gắn kết với nhau và làm nên chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau hơn 4 năm bên nhau, cùng có với nhau 2 con, Hồ Ngọc Hà đã đăng bức ảnh cưới bên Kim Lý sau thời gian giấu kín kèm theo dòng chia sẻ đầy mùi mẫn: "Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say" 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh cưới bên Kim Lý cùng với dòng chia sẻ đầy tình cảm. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh cưới bên Kim Lý cùng với dòng chia sẻ đầy tình cảm. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là dưới bài viết, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - người sáng tác ca khúc "Cả một trời thương nhớ" đã để lại bình luận vạch trần bí mật giấu kín của Hồ Ngọc Hà.

"Em còn nhớ rất rõ cái lúc đi thu âm bài Cả một trời thương nhớ chị nói xấu anh Kim ra sao nè", Nguyễn Minh Cường tiết lộ chuyện quá khứ khiến Hồ Ngọc Hà lập tức vào cười gượng: "Ủa vậy hả???hahaha ai biết".

Nữ ca sĩ bị chính 'cha đẻ' của 'đứa con tinh thần' tạo nên mối duyên với Kim Lý vạch trần chuyện quá khứ. Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ bị chính "cha đẻ" của "đứa con tinh thần" tạo nên mối duyên với Kim Lý vạch trần chuyện quá khứ. Ảnh chụp màn hình

Màn đáp trả của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú. Có lẽ thời chưa quen Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những câu chuyện để nói xấu và không ngờ mối duyên định mệnh gắn kết họ đến với nhau và vô tình bị người trong cuộc "khơi lại".

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là cặp đẹp đôi của làng giải trí Việt. Sau khi công khai hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà ngày càng thoải mái công khai chuyện đời tư. Thời gian đầu, sau màn kết hợp đầy ấn tượng trong MV "Cả một trời thương nhớ", họ đã nhiều lần bị đồn hẹn hò nhưng liên tục lên tiếng phủ nhận.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quan nhau sau MV 'Cả một trời thương nhớ'. Ảnh internet
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quan nhau sau MV "Cả một trời thương nhớ". Ảnh internet

Mãi sau này, "nữ hoàng giải trí" mới chính thức lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm và cặp đôi thoải mái thân thiết nhau khi đi dự sự kiện. Sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà đã sinh con cho Kim Lý nhưng chưa hề thông báo tổ chức đám cưới. Người hâm mộ chỉ được chứng kiến màn cầu hôn đầy lãng mạn của Kim Lý sau khi bà mẹ 3 con vừa "vượt cạn".

Gia đình hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Trải qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của tình yêu và sự viên mãn trọn vẹn bên gia đình. Người hâm mộ mong chờ đám cưới hoành tráng của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý