Tin mới

Yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gây toát mồ hôi với những tư thế lạ

Thứ hai, 28/06/2021, 15:18 (GMT+7)

Lệ Quyên không ít lần gây tranh cãi vì chụp ảnh những tư thế lạ sau khi công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình toát mồ hôi khi đăng tải hình ảnh tập thể dục tại nhà. Điều đáng chú ý là tư thế tạo dáng của Lệ Quyên lại khiến nhiều người khó hiểu. Diện chiếc áo cắt xẻ táo bạo, Lệ Quyên khoe tư thế nằm để lộ hình ảnh "nửa kín nửa hở" khiến dân tình toát mồ hồi.

Lệ Quyên tập thể dục tại nhà trong những ngày nghỉ ngơi vì dịch. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên tập thể dục tại nhà trong những ngày nghỉ ngơi vì dịch. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên để lộ cách tạo dáng khác lạ như thế này. Rất nhiều lần Lệ Quyên bị khán giả không hài lòng với việc nghệ sĩ có tên tuổi lại có những tư thế không phù hợp trước ống kính.

Yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên gây toát mồ hôi với những tư thế lạ - Ảnh 1
Những lần Lệ Quyên có những tư thế khó hiểu. Ảnh FBNV
Những lần Lệ Quyên có những tư thế khó hiểu. Ảnh FBNV

Có thể thấy, từ khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng "hồi xuân", bất chấp những soi mói hay chê bai. Những lần khiến khán giả khó chịu bởi những tư thế lạ, Lệ Quyên còn thẳng thắn tuyên bố những ai không thích có thể ra khỏi trang cá nhân của mình.

Yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn, thoải mái thể hiện bản thân theo cách mình mong muốn để luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể chất lĩnh tinh thần.

Sau khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thay đổi đến táo bạo. Ảnh FBNV
Sau khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thay đổi đến táo bạo. Ảnh FBNV

Dù không ít lần nhận nhiều lời mỉa mai vì cách tạo dáng nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng lên hương của Lệ Quyên. Đặc biệt, thân hình quyến rũ ở tuổi U40 khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

Sau khi chia tay chồng cũ, chuyện đời tư của Lệ Quyên bị soi mói nhiều hơn nhất là từ lúc công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Không ít lần, vợ cũ Doanh nhân Đức Huy phải lên tiếng bảo vệ tình trẻ khỏi những chỉ trích của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news