Tin mới

Hậu vướng nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ rò rỉ ảnh 'bầu vượt mặt'

Thứ năm, 12/05/2022, 12:15 (GMT+7)

Sau ít tháng vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, hình ảnh Lý Nhã Kỳ bụng bầu "vượt mặt" khiến MXH không khỏi xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đăng tải bức ảnh bầu "vượt mặt" cùng với "chứng cứ" mang bầu xác thực là que thử thai chuyển 2 vạch. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tiết lộ chỉ còn vài ngày nữa là sẽ chính thức "lâm bồn".

"Chỉ còn ngày mai nữa là tới ngày Mợ Chảnh… sinh con rồi. Sau 4 năm thai nghén đầy gian nan, “em bé kiên cường” này cuối cùng cũng tới ngày được công chiếu khắp các rạp toàn quốc! Hãy đón xem nha các khán giả ơi", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Xôn xao hình ảnh Lý Nhã Kỳ mang bầu. Ảnh: FBNV
Xôn xao hình ảnh Lý Nhã Kỳ mang bầu. Ảnh: FBNV

Hóa ra đây là một tạo hình của nữ diễn viên trong tác phẩm điện ảnh mới mang tên Kẻ thứ ba. Đây là bộ phim có sự tham gia của nam tài từ Hàn Quốc Han Jae Suk và do chính Lý Nhã Kỳ bỏ tiền đầu tư cũng như tham gia đóng chính. Đây được kỳ vọng là tác phẩm điện ảnh mang đến nhiều cảm xúc đến với khán giả và đánh dấu bước trở lại sự nghiệp diễn xuất của nàng "kiều nữ" học Lý sau nhiều năm vắng bóng.

Lý Nhã Kỳ đón nam tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk mới đây. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ đón nam tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk mới đây. Ảnh: Internet

Vừa qua, trong buổi ra mắt dự án phim mới Kẻ thứ ba, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ cô đã chia tay bạn trai trong khoảng thời gian quay bộ phim này. Nàng "kiều nữ" cho biết thêm, vì "bỏ bê" người yêu để lên Đà Lạt quay phim suốt mấy tháng đến khi về lại Sài Gòn thì cả hai mới nảy sinh những vấn đề, mâu thuẫn và từ đó dẫn đến chia tay.

Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ.

Lý Nhã Kỳ vừa qua vướng nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ vừa qua vướng nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ bị đồn đang trong mối quan hệ yêu đương với đàn em Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương này và khẳng định về cảnh vẫn đang "ế", độc thân của mình mới có thể dập tắt được những đồn đoán đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news