Tin mới

Lý Nhã Kỳ khẳng định chắc nịch một điều sau khi gây xôn xao với nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 31/03/2022, 16:13 (GMT+7)

Giữa lúc bị cư dân mạng réo tên bởi nghi vấn yêu đương với đàn em Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ lập tức có động thái đáng chú ý.

Sáng 31/3, MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn hẹn hò của hai sao Việt. Theo tin đồn được chia sẻ, đây là cặp đôi chị em. Trong khi đàng gái là nữ diễn viên giàu có, thường xuyên than "ế" thì đàng trai được miêu tả là giọng ca Việt chăm hoạt động Tiktok hơn là tập trung ca hát thời gian gần đây.

Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu được cho là 2 nhân vật chính trong tin đồn tình cảm đang xôn xao. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu được cho là 2 nhân vật chính trong tin đồn tình cảm đang xôn xao. Ảnh: Internet

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu lập tức bị réo tên. Trùng hợp thay cách đây không lâu, giọng ca Con bướm xuân cũng có những chia sẻ về chuyện tình cảm trong talk show của Lý Nhã Kỳ và điều này càng khiến dân tình chắc nịch 2 nhân vật được nhắc đến ở đây chính là kiều nữ họ Lý và tình cũ của Bảo Anh.

Giữa lúc tin đồn đang khiến MXH xôn xao thì mới đây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò đàn em Hồ Quang Hiếu. Thay vì thái độ gay gắt, phẫn nộ khi vướng vào tin đồn thì kiều nữ họ Lý lại tỏ rõ thái độ ôn hòa, nhẹ nhàng và khẳng định bản thân vẫn còn đang "ế".

Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân vẫn 'ế'. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân vẫn "ế". Ảnh: FBNV

"Em xin đính chính xa gần là em vẫn ế và không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạ. Nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái ế nặng của em đâu", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Trước đó trong talk show Trà chiều cùng mợ chảnh, Hồ Quang Hiếu đã có chia sẻ khiến dân tình xôn xao. Theo đó, anh tiết lộ bản thân đang có tình cảm với một người trong giới và đang nỗ lực thể hiện tình cảm của mình với người này.

Lý Nhã Kỳ khẳng định chắc nịch một điều sau khi gây xôn xao với nghi vấn yêu đương Hồ Quang Hiếu - Ảnh 1
Hồ Quang Hiếu tại talk show của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Hồ Quang Hiếu tại talk show của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

"2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình", Hồ Quang Hiếu cho hay.

Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ sau chia sẻ của đàn em cũng có những trải lòng về tình yêu và tiết lộ chuyện bản thân cô vẫn đang trong tình trạng độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news