Tin mới

Hồ Quang Hiếu úp mở quan hệ hiện tại với Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp

Thứ tư, 21/08/2019, 18:59 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiếp tục úp mở về chuyện tình cảm giữa những nghi vấn tái hợp Bảo Anh.

Mới đây, trên Instagram của mình, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ mối quan hệ hiện tại với nữ Ca sĩ Bảo Anh. “Sáng nay dậy muộn, khóm hoa vàng đã bung nở. Chuyện đêm qua khép lại như một giấc mơ. Yêu thương còn đó nhưng đã thôi mong chờ”, giọng ca “Con bướm xuân” chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Quang Hiếu ngầm thừa nhận chuyện tình với Bảo Anh đã kết thúc

Dòng trạng thái của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh đã thực sự từ bỏ ý định quay lại với Bảo Anh. Bức ảnh hoa hướng dương nở rộ trước nắng mang ý nghĩa nam ca sĩ đã chính thức khép lại một cuộc tình đẹp và sẵn sàng chào đón cuộc sống mới.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện nghi vấn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tái hợp khi cả 2 liên tục check in tại những địa điểm du lịch giống nhau. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới nhất của giọng ca “Con bướm xuân” khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi mối tình đẹp của cặp trai tài gái sắc Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã không thể có được cái kết đẹp.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đường ai nấy đi khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Zing, Hồ Quang Hiếu cũng không muốn nhắc đến chuyện tình cảm. “Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng”, nam ca sĩ khẳng định.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Các fan hâm mộ của cặp đôi này đều mong muốn về một đám cưới lãng mạn. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news