Tin mới

Hương Giang bị ‘người qua đường’ bắt trọn khuyết điểm 'chí mạng' của một hoa hậu

Thứ hai, 25/04/2022, 10:31 (GMT+7)

Hương Giang đã bị lộ khuyết điểm của mình khi nghiêng mặt một góc 90 độ trước ống kính.

Hương Giang mới đây đã xuất hiện tại chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ với vai trò là một metor hỗ trợ cho các thí sinh của team. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, nàng hoa đậu đã để lộ khuyết điểm trong loạt ảnh hậu trường chung kết của cuộc thi.

Hương Giang lộ nọng cằm
Hương Giang lộ nọng cằm

Cụ thể, Hương Giang vô tình đã làm lộ khuyết điểm chí mạng với hoa hậu là nọng cằm lớn. Khuyết điểm này lộ ra khi cô nàng bị chụp ở góc nghiêng 90 độ. Nọng cằm lớn khiến gương mặt Hương Giang thiếu sự thanh thoát ở góc nghiêng. Tuy nhiên, khi chụp trực diện, khuyết điểm này đã được che giấu, khiến nàng hoa hậu trông xinh đẹp và cuốn hút hơn nhiều.

Hương Giang bị ‘người qua đường’ bắt trọn khuyết điểm 'chí mạng' của một hoa hậu - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang để lộ "2 cằm", cô từng nhiều lần để lộ khuyết điểm này trước đó. Kể cả khi gầy nhất với số cân đáng báo động tại Miss International Queen vì cô nàng vẫn để lộ khiếm khuyết chí mạng với một hàng hậu.

Sự kiện đêm Chung kết The Next Gentleman đã tìm ra được gương mặt thắng cuộc, không phụ sự kỳ vọng, học trò của Hương Giang - Phạm Văn Kiên đã giành được ngôi vị cao nhất. Đây là niềm vui lớn với nàng hậu và không ngoài dự đoán của dân tình, người tháp tùng hoa hậu chuyển giới là Matt Liu lập tức có hành động ghi điểm.

Hương Giang bị ‘người qua đường’ bắt trọn khuyết điểm 'chí mạng' của một hoa hậu - Ảnh 2

Theo đó, sau khi chương trình kết thúc, Matt Liu đã luôn bên cạnh mẹ vợ tương lai để hỗ trợ. Anh cũng đưa mẹ vợ về nhà sau đó. CEO người Singapore và Hoa hậu chuyển giới cũng cực tình cảm hôn tạm biệt nhau trước khi ai về nhà nấy. Chứng kiến cảnh tượng cực ngọt này, dân tình không thể không phấn khích. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho Matt Liu chăm sóc gia đình bạn gái chu đáo đến vậy. Điều này càng thêm khẳng định rằng tình yêu của họ dành cho nhau thực sự đang ở thời điểm đỉnh cao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu