Tin mới

NSND Công Lý phong độ trở lại sau thời gian điều trị, CDM háo hức mong chờ cô Đẩu tái xuất

Thứ tư, 07/12/2022, 09:15 (GMT+7)

NSND Công Lý dần lấy lại phong độ sau thời gian điều trị, cư dân mạng háo hức mong chờ cô Đẩu sớm tái xuất Táo Quân 2023. 

Mới đây, NSND Công Lý khoe loạt ảnh vui vẻ trên chuyến bay tới Nhật Bản. Có thể thấy sau thời gian nỗ lực tập luyện, điều trị, nghệ sĩ Công Lý đã lấy lại phong độ, tăng cân và ngày càng khỏe ra. Nhìn Công Lý của hiện tại, cư dân mạng háo hức hi vọng cô Đẩu sớm quay trở lại Táo Quân 2023: "Chúc mừng anh Lý đã có thể đi mây về gió; Nhìn Công Lý khỏe lại rồi, hi vọng Táo Quân năm nay sẽ có cô Đẩu; Chúc anh mau khoẻ và sớm quay trở lại với khán giả thân yêu. Gia đình, bạn bè và khán giả rất nhớ anh; Mong được thấy anh trong Táo quân năm nay thật an yên & mạnh khoẻ...."

NSND Công Lý lấy lại phong độ sau biến cố sức khỏe. Ảnh internet
NSND Công Lý lấy lại phong độ sau biến cố sức khỏe. Ảnh internet

Sau biến cố sức khỏe nghệ sĩ Công Lý không thể đảm bảo được việc tham gia chương trình. Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà - tiết lộ ông xã đã "nuốt nước mắt vào trong" khi phải vắng mặt tại Táo Quân 2022. Chính vì vậy sự trở lại lần này của dàn nghệ sĩ Táo Quân kỳ cựu nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía công chúng.

NSND Công Lý phong độ trở lại sau thời gian điều trị, CDM háo hức mong chờ cô Đẩu tái xuất - Ảnh 1

Được biết, bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu là NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc cũng sẽ trở lại trong chương trình Táo Quân năm nay nhằm kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo quân - một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

NSND Công Lý phong độ trở lại sau thời gian điều trị, CDM háo hức mong chờ cô Đẩu tái xuất - Ảnh 2

Cách đây hơn 1 năm, NSND Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, tuy nhiên phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng. Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả.

CDM hi vọng sớm gặp lại cô Đẩu Công Lý trong Táo Quân 2023. Ảnh internet
CDM hi vọng sớm gặp lại cô Đẩu Công Lý trong Táo Quân 2023. Ảnh internet

Sau thời gian xuất viện về nhà, "cô Đẩu" gây ấn tượng bởi diện mạo tươi tắn, gương mặt hồng hào hơn. Thậm chí, khi thấy ống kính máy ảnh từ bà xã, Công Lý còn nở nụ cười tươi. Hình ảnh lần này một lần nữa được xem là minh chứng cho sự tiến triển về mặt sức khỏe tâm lý của Công Lý sau cơn bạo bệnh. Dưới sự chăm sóc tận tình của bà xã, cùng ý chí vươn lên nghịch cảnh của bản thân, Công Lý dần lấy lại phong độ.

NSND Công Lý luôn được bà xã ở bên sau khi gặp biến cố sức khỏe. Ảnh internet
NSND Công Lý luôn được bà xã ở bên sau khi gặp biến cố sức khỏe. Ảnh internet

Thời gian Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà là người kề cận chăm sóc và động viên chồng. Trong một bài tâm sự gần đây, vợ Công Lý cho biết, khi chồng nằm viện, tinh thần của cô trống rỗng và mơ hồ nhưng chưa từng mở lời kêu than. Ngọc Hà không cho phép bản thân nản chí vì sợ chồng không biết dựa vào ai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news