Tin mới

Giấy ly hôn chưa khô mực Lệ Quyên đã ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40 

Thứ năm, 18/03/2021, 14:54 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên ly hôn chồng đại gia chưa lâu nhưng đã có động thái rục rịch chuẩn bị cho một điểm dừng chân mới, dân tình vội réo tên Lâm Bảo Châu.

Thông tin Lệ Quyên ly hôn chồng đại gia Đức Huy bại lộ vào cuối năm 2020, nhưng thực tế cặp đôi đã đường ai nấy đi từ tháng 9 cùng năm. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ đã bị vướng ồn ào cặp kè trai trẻ Lâm Bảo Châu lúc nửa đêm, khi cả hai bị bắt gặp đi mua sắm chung.

Lệ Quyên ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40 (ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40 (ảnh chụp màn hình)

Sau khi thông tin ly hôn bị cả thế giới biết, Lệ Quyên và tình trẻ mới mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm, chăm tương tác và khoe "cẩu lương" trên mạng xã hội lẫn cuộc sống đời thường. Thậm chí nàng còn dẫn chàng về nhà mẹ đẻ ra mắt như thể chuẩn bị đón nhận tin vui lần thứ hai.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Thông tin Lệ Quyên tái hôn càng được khẳng định chắc nịch hơn khi mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó, vẫn phong cách khoe kim cương thường thấy, Lệ Quyên thổ lộ: "Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác... Đàn bà cũng vậy... Thật ra, bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng".

Giấy ly hôn chưa khô mực Lệ Quyên đã ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40  - Ảnh 1

Chia sẻ của Lệ Quyên làm dấy lên nghi vấn giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" và tình trẻ đang rục rịch chuẩn bị cho hôn nhân. Cũng có ý kiến cho rằng Lệ Quyên chỉ đang nói vu vơ, chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu chưa thể chắc chắn và rất có thể cô đang thử thách người yêu. 

Lâm Bảo Châu hộ tống Lệ Quyên đi mua trang sức (ảnh Facebook)
Lâm Bảo Châu hộ tống Lệ Quyên đi mua trang sức (ảnh Facebook)

Trước đó, dân tình cũng bắt gặp hình ảnh Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên xuất hiện trong một tiệm trang sức chưa rõ mua gì. Cặp đôi bị nghi ngờ đi mua nhẫn cưới, xong cũng có ý kiến cho rằng đôi tình nhân chỉ đang đi mua vàng và Lâm Bảo Châu là người hộ tống bạn gái như bao lần khác.

>> Xem thêm: 'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài

'Nữ hoàng phòng trà' đích thân tổ chức sinh nhật cho tình trẻ (ảnh FBNV)
"Nữ hoàng phòng trà" đích thân tổ chức sinh nhật cho tình trẻ (ảnh FBNV)

Kể từ khi ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên thực sự trẻ trung và nhuận sắc hơn khi yêu Lâm Bảo Châu. Bà mẹ một con chăm chỉ giữ dáng, tập luyện để sở hữu body đẹp, tự tin sánh bước bên bạn trai. Cũng nhờ đó cặp đôi dù hơn nhau cả một giáp nhưng vẫn không có khác biệt ngoại hình quá lớn. 

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cười đầy hạnh phúc (ảnh FBNV)
Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cười đầy hạnh phúc (ảnh FBNV)

Gần đây Lệ Quyên còn đặc biệt tổ chức sinh nhật cho tình trẻ, dân tình còn soi ra cả hai sống chung một nhà qua chi tiết không gian phòng, thang máy. Chỉ với những chi tiết này nhiều người tin rằng cả hai sẽ về chung một nhà trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news