Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị chụp lén, lộ vòng 2 bất thường sau loạt thông tin hẹn hò nam rapper đình đám

Thứ sáu, 03/03/2023, 10:24 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh trong ảnh bị chụp lén với vòng 2 bỗng dưng biến mất sau loạt thông tin hẹn hò nam rapper đình đám.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chia sẻ lại khoảnh khắc một fan chụp lén mình khi đang ở trên sân khấu. Nữ ca sĩ sau khi phát hiện camera đã chủ động tạo dáng hình trái tim trước ống kính. Trong ảnh, giọng ca "See tình" diện áo croptop tự tin khoe sắc vóc. Tuy nhiên, ở góc chụp này, vòng 2 của Hoàng Thùy Linh bỗng biến mất, kém thon thả làm dấy lên nghi vấn có ti vui. Tuy nhiên, có thể do góc chụp đã dìm nhan sắc của nữ ca sĩ.

Vòng 2 kém thon thả của Hoàng Thùy Linh gây chú ý. Ảnh IGNV
Vòng 2 kém thon thả của Hoàng Thùy Linh gây chú ý. Ảnh IGNV

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh có dịp hội ngộ với các thành viên "gia đình văn hóa" là những gương mặt chị em bạn dì thân thiết như Đông Nhi, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh. Đáng chú ý nhất là sự hiện diện của Hoàng Thùy Linh khi cô diện váy trắng, dùng gối để che phần bụng khiến dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ có "tin vui", đặc biệt là sau tin đồn với Đen Vâu cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, giọng ca See tình hiện vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn đời tư đang bùa vây.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh FBNV
Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng lộ vòng 2 lùm xùm. Ảnh FBNV

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, CĐM đang không khỏi hoang mang trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi cách đây một tháng và sắp về chung nhà trong thời gian tới. Tuy nhiên, phía giọng ca See tình đã phủ nhận nghi vấn này còn về phía Đen Vâu, người quen của nam rapper cũng cho biết cận Tết anh có rất nhiều dự án âm nhạc nên không thể có thời gian làm đám hỏi.

Nghi vấn này chưa qua, nghi vấn khác đã tới khi tiếp đó, khắp các diễn đàn lại tiếp tục "dậy sóng" trước tin không phải Đen Vâu, người yêu của Hoàng Thùy Linh bây giờ là rapper K - mỹ nam đình đám của làng nhạc Việt. Điều khiến dân mạng nghi ngờ là việc Rapper K cũng từng xuất hiện rất nhiều bên cạnh Hoàng Thùy Linh, chỉ có điều ít người chú ý. Gần đây nhất, anh cũng có mặt ủng hộ khi nữ ca sĩ ra mắt album LINK. Thậm chí cả hai còn kịp ra mắt một sản phẩm âm nhạc chung vào tháng 10/2022. Hiện tại, những thông tin về Hoàng Thùy Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Hoàng Thùy Linh ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh ngày càng thành công trong sự nghiệp. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh - sao nữ nổi tiếng từ khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi trăng tròn, cô được khán giả yêu mến với vai diễn trong phim "Nhật ký Vàng Anh". Khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ gặp ồn ào khi lộ clip với bạn trai.

Sự cố này vào thời điểm đó đã là cú sốc lớn cho khán giả và cho cả Hoàng Thùy Linh. Nữ diễn viên bị chỉ trích và bị mất hình ảnh Vàng Anh ngây thơ trong phim. Đối mặt với sóng gió quá lớn khi còn trẻ, Hoàng Thùy Linh chỉ biết cách "ở ẩn" cùng gia đình suốt nhiều năm dài.

Trở lại sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và dần được công chúng đón nhận. Nữ ca sĩ nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news