Tin mới

Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy

Thứ năm, 05/08/2021, 22:18 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 8 nối tiếp diễn biến của tập trước khi Nam tìm về quê ông Sinh, cụ Dần và con dâu vì giằng co nên tiếp tục dẫn đến biến cố.

Hương vị tình thân phần 2 tập 8 tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả và hé mở về con đường Nam (Phương Oanh) tìm về nguồn cội của mình.

Mở đầu trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 8, theo yêu cầu trong nước mắt của ông Sinh, Nam tìm về đến quê hương của ông. Trên đường tìm về địa chỉ nhà ông Sinh, Nam gặp một người dân và người này hé lộ: "Có phải ông Sinh đi tù vì tội giết người không? Ở đây chỉ có 1 mình nhà ông Sinh này". Nghe đến đây Nam như "sét đánh bên tai", không tránh khỏi sự ngỡ ngàng trước thông tin này.

Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 1
Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 8 tiếp tục hé lộ về mối quan hệ giữa mẹ chồng, con dâu trong gia đình Long (Mạnh Trường). Cụ Dần vì không muốn phiền các con, không muốn làm gánh nặng cho các con mà muốn tự làm những việc có thể làm.

Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 3

Đang trong nhà tắm giặt đồ, bà Xuân nhanh chóng cản mẹ chồng không cho bà động chân động tay. Cụ Dần trong khi đó nhất quyết không muốn làm phiền đến con dâu và dẫn đến cảnh cả hai đùn đẩy, kéo nhau. Trong lúc vô tình, bà Xuân khiến cụ Dần ngã ra sàn. Ông Khang lúc này chạy đến thấy mẹ lâm nguy liền bực tức nói với vợ: "Cô. Cô làm gì mẹ tôi thế hả?".

Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 4
Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 5

Hương vị tình thân phần 2 tập 8 tiếp tục với diễn biến khác. Bà Bích và Nam đều đứng trước cửa nhà Nam. Tuy nhiên không rõ vì Nam không có nhà hay đang ưu tư về chuyện của ông Sinh mà không có động thái mở cửa.

Thấy vậy, bà Bích nghĩ ngay đến chuyện vì đoạn clip Đánh ghen mà con gái tinh thần bất ổn. Nhân lúc này, bà Bích tiếp tục dở bài cũ khi kể khổ, nhằm lấy sự thương hại của Long dành cho Nam.

Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 6
Hương vị tình thân p2 tập 8: Nam ngỡ ngàng khi biết quá khứ của ông Sinh, cụ Dần lâm nguy - Ảnh 7

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 8 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 5/8 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news