Tin mới

Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18

Thứ sáu, 26/03/2021, 14:33 (GMT+7)

Trước những lời lẽ chê bai từ dư luận, con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi ngày càng ý thức phải thay đổi phong cách để phù hợp với lứa tuổi và dòng nhạc mình theo đuổi. 

Phương Mỹ Chi là ngôi sao nhí trưởng thành từ cuộc thi The Voice, với giọng hát dân ca trời phú, con nuôi Quang Lê đã gây ấn tượng với khán giả, được mọi người yêu mến gọi với cái tên vô cùng thân mật "Chị Bảy". Từ khi nổi tiếng đến nay, tên tuổi của Phương Mỹ Chi không ngừng hot, được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi là con nuôi và hết lòng giúp đỡ (ảnh internet)
Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi là con nuôi và hết lòng giúp đỡ (ảnh internet)

Càng nổi tiếng lại càng được chú ý nhất cử nhất động, chính vì vậy mọi động thái của ngôi sao nhí từ cách ăn mặc, giọng hát chỉ cần thay đổi đều bị để ý. Trong khoảng thời gian từ khi nổi tiếng đến nay, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" nhận nhiều lời khen nhưng cũng không ít lời chê bai.

Phương Mỹ Chi từng bị chê cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi (ảnh FBNV)
Phương Mỹ Chi từng bị chê cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi (ảnh FBNV)

Điển hình là việc Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc không phù hợp với độ tuổi, nhiều bộ cánh quá già dặn. Trước những lời chê bai của khán giả, Phương Mỹ Chi đã dần thay đổi. Mới đây khi tham gia một gameshow truyền hình, khán giả không khỏi bất ngờ khi cô bé mặc áo bà ba, đen và ốm ngày nào nay đã lớn phổng phao như thiếu nữ. 

Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18 - Ảnh 1
Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18 - Ảnh 2

Nói về việc từng bị chê cách ăn mặc, ngôi sao nhí thẳng thắn cho biết: "Trước giờ em chưa từng thay đổi hình ảnh gì hết, chỉ là khán giả quá quen với hình ảnh em mặc áo dài đi diễn nên mọi người hơi bất ngờ với hình ảnh ngày thường của em. Phong cách của em vẫn trẻ trung, năng động nhưng hôm nay về miền Tây, được gặp gỡ bà con nên em muốn chọn chiếc áo bà ba để gần gũi với mọi người".

Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18 - Ảnh 3

Phương Mỹ Chi cho biết đời thường cô bé có gu ăn mặc trẻ trung, năng động bắt kịp xu thế. Điều này được thể hiện rõ qua những bức ảnh ngôi sao nhí dạo phố với áo trễ vai, quần áo rộng và trang điểm thoáng qua. Sau sự cố về cách ăn mặc, Phương Mỹ Chi đã biết cách tiết chế và trưởng thành hơn trong gu thời trang.

Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18 - Ảnh 4

Khi đi biểu diễn, trang phục Phương Mỹ Chi lựa chọn là áo bà ba cách điệu. Theo đuổi dòng nhạc dân ca, cách chọn trang phục này của ngôi sao nhí được khán giả khen ngợi vì vừa đẹp lại tế nhị. Chính vì vậy trong tủ đồ của giọng ca 10x là cả bộ sưu tập áo dài và áo bà ba đủ màu sắc.

Con nuôi Quang Lê ngượng ngùng che nét phổng phao tuổi 18 - Ảnh 5
Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành ở tuổi 18, cô bé cũng rời công ty của bố nuôi để hoạt động độc lập (ảnh FBNV)
Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành ở tuổi 18, cô bé cũng rời công ty của bố nuôi để hoạt động độc lập (ảnh FBNV)

Nhiều người nhận xét con nuôi Quang Lê thực sự trưởng thành hơn tuổi 18. So với thời điểm mới đi thi hát, thực sự Phương Mỹ Chi đã có bước tiến vượt bậc về nhan sắc, trở thành thiếu nữ xinh đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news