Tin mới

Hồng Đăng tiếp tục gặp 'vận đen', khán giả lo ngại trước 1 mối đe dọa

Thứ ba, 12/07/2022, 10:48 (GMT+7)

Ồn ào tại nước ngoài khiến Hồng Đăng trở thành cái tên được công chúng quan tâm hàng đầu.

Liên quan đến vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành tâm điểm của dư luận. Theo thứ trưởng Bộ VHTT&DL Tạ Quang Đông, sự việc liên quan đến nam diễn viên và nam nhạc sĩ vẫn đang là nghi vấn. Hiện cả hai đang tại ngoại, có luật sư riêng để giải quyết các vấn đề pháp lý và chờ gặp thẩm phán. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi truyền thông quốc tế đưa tin 1 diễn viên và 1 nam nhạc sĩ bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi truyền thông quốc tế đưa tin 1 diễn viên và 1 nam nhạc sĩ bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha

Dẫu vậy, trên các diễn đàn mạng xã hội, làn sóng tẩy chay Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đáng chú ý, thời điểm trước khi vướng ồn ào, Diễn viên Hồng Đăng đang tham gia vào dự án phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về. 

Trong những tập gần đây, Hồng Đăng đã không còn được xuất hiện, thậm chí phần giới thiệu phim cũng không còn tên của nam diễn viên. Đây được xem là vận đen tiếp theo mà Hồng Đăng phải hứng chịu vì ồn ào. Trước động thái này của phía nhà đài, nhiều khán giả lo ngại cho các hoạt động của Hồng Đăng. Bên cạnh ý kiến cho rằng đồng thái đưa ra nhằm tránh khỏi những vấn đề không mong muốn, cũng có netizen lo ngại việc Hồng Đăng rớt đài. 

Trong những tập gần đây bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Hồng Đăng đã không còn được xuất hiện, thậm chí phần giới thiệu phim cũng không còn tên của nam diễn viên
Trong những tập gần đây bộ Phim Thương ngày nắng về, Hồng Đăng đã không còn được xuất hiện, thậm chí phần giới thiệu phim cũng không còn tên của nam diễn viên

Trước đó, nhiều video, bài viết, ấn phẩm của các nhãn hàng do Hoài Đăng quảng bá đã "bay màu' không để lại dấu vết. Một số thương hiệu như Meta Fresh, TV LG... ngừng đăng tải những ấn phẩm liên quan nam diễn viên.

Theo thông tin từ báo PLO, một số công ty bất động sản lớn - đơn vị hợp tác với Hồng Đăng chưa thể đưa ra câu trả lời. Còn một số nhãn hàng liên quan cho biết đang cân nhắc hợp đồng với hai nghệ sĩ này.

Nhiều thương hiệu cũng đã ẩn/xóa các bài viết liên quan đến Hồng Đăng sau khi nổ ra ồn ào
Nhiều thương hiệu cũng đã ẩn/xóa các bài viết liên quan đến Hồng Đăng sau khi nổ ra ồn ào

Nổi tiếng bởi ngoại hình điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, ồn ào xảy ra gần đây được xem là cú "ngã ngựa" của Hồng Đăng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng bản thân mà còn tác động tiêu cực đến gia đình, người thân bạn bè. Trên trang cá nhân của vợ Hồng Đăng, nhiều netizen quá khích để lại bình luận tiêu cực, mang tính công kích. 

Hồng Đăng hiện vẫn chưa thể về Việt Nam
Hồng Đăng hiện vẫn chưa thể về Việt Nam

>>> XEM THÊM: Trấn Thành đi diễn nhưng mang theo cả 'siêu thị', có gì mà dân mạng 'u là trời': 3 phần sốc, 7 phần bất lực? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news