Tin mới

Minh Hằng viết tâm thư giữa đêm, 'khẩn cầu' CDM 1 việc trong đám cưới sắp tới

Chủ nhật, 12/06/2022, 08:50 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Minh Hằng, đám cưới của cô sẽ được đảm bảo an toàn và mong được tôn trọng về tính riêng tư.

Trong làng giải trí Việt, MInh Hằng được biết đến là nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi vậy khi cô được cầu hôn và thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 này khiến nhiều người đặc biệt chú ý và đón đợi.

Hậu công khai chuyện cưới xin, có thể thấy rằng, suốt thời gian qua, Giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 rất tích cực cập nhật những thông tin thú vị trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại. Và tính đến hiện tại, chỉ còn đúng 1 tuần nữa sự kiện quan trọng với cô sẽ diễn ra. 

Minh Hằng được bạn trai cầu hôn vào đúng dịp Valentine trắng vừa qua (Ảnh: Internet)
Minh Hằng được bạn trai cầu hôn vào đúng dịp Valentine trắng vừa qua (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, bé Heo bất ngờ đăng tai 1 bức tâm thư khá dài. Theo đó, cô đã kể về hành trình chọn địa điểm, thử váy cưới và các công đoạn khác. Cũng như bao người khác, nữ nghệ sĩ mong muốn đám cưới của mình được diễn ra hội đủ 3 yếu tố đầy đủ - hài hoà - chỉn chu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 8X cũng thẳng thắn thừa nhận, bản thân có chút áp lực nhưng không mệt khi phải chuẩn bị nhiều khâu cho hôn lễ sắp tới. 

Đáng chú ý trong bức tâm thư của mình, Minh Hằng bất ngờ đưa ra quan điểm bản thân mong muốn được đảm bảo tính riêng tư trong đám cưới. Cụ thể, cô bày tỏ rằng, lễ cưới của mình sẽ diễn ra với sự tôn trọng quyền riêng tư của tất cả khách mời dự tiệc. Đồng thời khẳng định sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ.

Nguyên văn những chia sẻ của Minh Hằng về việc tổ chức đám cưới (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn những chia sẻ của Minh Hằng về việc tổ chức đám cưới (Ảnh: Chụp màn hình)

"Và các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra. Rất mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho Hằng trong sự kiện lần này nhé. Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sỹ Minh Hằng.

Hằng chỉ xin đứng ra 1 ngày với vai trò người Vợ đứng ra bảo vệ chồng mình. Rất cảm ơn mọi người đã dành tình cảm trân quý, sự quan tâm và yêu mến cho ngày vui của Minh Hằng nhé", giọng ca Một vòng trái đất đưa ra quan điểm. 

Ngày 10/6 vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng khi để lộ đôi mắt sưng húp, mệt mỏi (Ảnh: Internet)
Ngày 10/6 vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều người lo lắng khi để lộ đôi mắt sưng húp, mệt mỏi (Ảnh: Internet)

Động thái trên của bạn thân Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Đồng thời, khán giả dành sự cảm thông với cô và mong đám cưới được diễn ra suôn sẻ và có những giây phút đáng nhớ trong ngày trọng đại trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, hi vọng những thông tin liên quan đến đám cưới của nữ ca sĩ sớm được cập nhật cho công chúng khỏi nóng lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng Đông Nhi