Tin mới

Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ 

Thứ tư, 06/10/2021, 19:53 (GMT+7)

Mặc dù nữ ca sĩ Phi Nhung đã qua đời được 9 ngày nhưng thông tin này vẫn chưa được người thân minh bạch, khiến nhiều khán giả hiểu lầm, gây hoang mang dư luận.

Ca sĩ Phi Nhung đã mãi mãi ra đi sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, để lại nỗi buồn, mất mát thẳm sâu trong tâm trí của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đến nay, đã 9 ngày trôi qua nhưng những thông tin về giọng ca "Bông điên điển" vẫn khiến khán giả không khỏi xót xa.

Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ 
Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố Ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ 

Danh hài Thúy Nga, người từng thân thiết với Phi Nhung lúc sinh thời cũng không giấu được nỗi buồn khi nhắc về người bạn đang ở cõi vĩnh hằng. Nữ danh hài bàng hoàng, xót xa cho biết không ai nghĩ Phi Nhung sẽ ra đi ở thời điểm này bởi bình thường cô ấy rất khỏe mạnh, vẫn còn trẻ trung và tướng mạo cũng rất sáng.

Danh hài Thúy Nga mong muốn gia đình minh bạch chuyện năm sinh của Phi Nhung
Danh hài Thúy Nga mong muốn gia đình minh bạch chuyện năm sinh của Phi Nhung

Phi Nhung ra đi ai cũng buồn, hụt hẫng thậm chí là đau lòng không dám tin đó là sự thật. Nhưng có một điều khiến nữ danh hài bận tâm chính là việc năm sinh của bà mẹ đông con nhất showbiz không rõ ràng. Đến hiện tại, đã 9 ngày trôi qua nhưng vẫn có người thắc mắc không biết Phi Nhung thực sự sinh năm bao nhiêu.

>> Xem thêm: Tình trạng sức khỏe của con gái Phi Nhung sau 9 ngày mẹ qua đời khiến nhiều người xót xa

Cụ thể, thời gian qua, năm sinh của giọng ca "Căn nhà màu tím" không có sự đồng nhất khi có nơi để năm sinh 1970, có nơi để năm sinh 1969, lại có nơi để năm sinh 1972. Vì vậy, Danh hài Thúy Nga hy vọng người thân của ca sĩ Phi Nhung cần làm sáng tỏ điều này để mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung.

Nhiều thông tin không đồng nhất về năm sinh của Phi Nhung được lan truyền trên mạng xã hội
Nhiều thông tin không đồng nhất về năm sinh của Phi Nhung được lan truyền trên mạng xã hội

Thắc mắc này không chỉ khán giả mà cả giới nghệ sĩ cũng tò mò. Đơn cử là Cát Phượng đã phải nhắn tin hỏi Thúy Nga về năm sinh thực sự của Phi Nhung. Bởi trong lễ cầu siêu, việc để năm này năm kia không tốt cho quá trình cầu nguyện người đã khuất. Vì vậy, nữ danh hài mong gia đình hãy đứng ra một lần giúp dân tình hết hoang mang.

Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ  - Ảnh 1

Nói về mối quan hệ của Thúy Nga và Phi Nhung, cả hai đều là nghệ sĩ hoạt động ở hải ngoại trước khi về nước nên đã từng có thời gian vô cùng thân thiết. Đối với Thúy Nga, Phi Nhung không chỉ là đồng nghiệp, đồng hương mà còn là chị em mỗi khi vui buồn có thể chia sẻ.

>> Xem thêm: Vừa bị bắt, Nhâm Hoàng Khang lại vô tình 'lập công' giúp bà PH khiến dân tình hả hê 

Học trò của Minh Nhí tiết lộ về kỷ niệm khó quên với Phi Nhung khi cả hai ở chung phòng trong một chuyến lưu diễn. Phi Nhung đã từng khóc rưng rức kể về cuộc đời khổ cực của cô cho Thúy Nga nghe, những nỗi vất vả của người chị cả, một đứa con lai vì nhiều người xa lánh. Nhờ đó, nữ danh hài mới nhận ra được con người thật của Phi Nhung. 

Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ  - Ảnh 2
Một thông tin đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cố ca sĩ Phi Nhung cần được làm rõ  - Ảnh 3

Đối với Thúy Nga, Phi Nhung là một người giàu cảm xúc. Những lúc vui không sao nhưng khi buồn Phi Nhung thường khóc rất nhiều rồi ngồi tỉ tê đủ thứ. Phi Nhung là người dễ chia sẻ và cần sự đồng cảm thấu hiểu từ người khác, điều đó khiến nữ ca sĩ cảm thấy dễ chịu hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news