Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 42: Châu và Phúc thật sự đã ra đi?

Thứ năm, 18/03/2021, 14:05 (GMT+7)

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 42, bí mật về chuyện Minh - Trí là chị em song sinh nhưng khác cha đã dần bại lộ.

Trong tập 41 Hướng dương ngược nắng, sau khi phát hiện âm mưu của Kiên và Hoàng Minh đã đến nhà chửi thẳng mặt cả 2. Đến thẳng nhà Hoàng, Minh đã mắng xối xả vào mặt Kiên: 'Đừng bao giờ để cho nó biết, nó là em trai cùng cha khác mẹ với một thằng khốn nạn, máu lạnh như anh. Nó bất hạnh như thế là quá đủ rồi'.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Nhưng phản ứng của Hoàng si tình khiến ai cũng phải 'cười lăn cười bò'. Đang lúc căng thẳng, anh nhìn theo bóng dáng Minh và khẳng định chắc nịch: 'Đúng là người đến tận nhà mình mắng mình thế này chỉ có thể là vợ tương lai của mình'. Biểu cảm u mê và câu chốt hạ của Hoàng khiến khán giả không thể nhịn cười. Dù bị người đẹp phũ phàng như vậy, nhưng Hoàng một người sếp quyền lực vẫn si tình.

Đến Hướng dương ngược nắng tập 42, bí mật về chuyện Minh - Trí là chị em song sinh nhưng khác cha đã dần bại lộ. Trước thế sự này, Minh đã buộc phải thừa nhận việc mình và Trí cùng mẹ khác cha với ông Quân. Đáng nói là Trí lại tình cờ nghe thấy sự thật này.

Đây là cú sốc lớn với Trí khi nhận ra người chị của mình mới chính là con cháu họ Cao, còn bản thân lại là “người dưng nước lã”. Ông Quân ngay lập tức đi báo với bà Cúc về thông tin mình nhận được về Châu: "Người ta bảo có hai cái xác đã dạt vào bờ, nói mình tới nhận diện".

Ảnh: VTV+
Ảnh: VTV+

Bà Cúc đến bây giờ nhận ra hạnh phúc thực ra vô cùng đơn giản, đó chính là được cùng các con vui vẻ đến cuối đời. Minh Ngọc vốn tiểu thư, đến giờ mới nhận ra sự vất vả của mẹ sau nhiều năm cáng đáng.

Bà Bạch Cúc cũng lần đầu bộc bạch với con gái cưng: "Mẹ đã kỳ vọng ở các con rất nhiều, nói có từng thất vọng chưa thì chắc chắn là có. Nhưng có những lúc như bây giờ mẹ mới thấy, hạnh phúc của mẹ chỉ đơn giản là sự Bình An cho các con thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news